Wednesday, February 4, 2015

Adobe Premiere Pro CS6 6.0.0 LS7

Phần mềm Adobe® Premiere® Pro CS6 kết hợp hiệu suất đáng kinh ngạc với một kiểu dáng đẹp, giao diện người dùng cải tiến và một loạt các tính năng sáng tạo tuyệt vời mới, bao gồm Warp Stabilizer để ổn định cảnh, thời gian năng động cắt tỉa, chỉnh sửa multicam mở rộng, layer hiệu chỉnh, và nhiều hơn nữa. Sẵn sàng để chuyển sang các công cụ tối ưu cho video?

Làm việc tự nhiên với các điện thoại di động mới nhất, DSLR, HD, và các định dạng RAW; chỉnh sửa, cắt, và tinh chỉnh hiệu ứng trong thời gian thực; ổn định footage run rẩy; và tận hưởng một kiểu dáng đẹp, giao diện người dùng cải tiến và hỗ trợ multicam mở rộng. Hơn 50 cải tiến làm cho việc chuyển đổi sang phần mềm Adobe® Premiere® Pro CS6 dễ dàng

Sắp xếp hợp lý, giao diện người dùng rất trực quan - Xem thêm video của bạn và ít lộn xộn nhờ một rất trực quan, giao diện tùy biến. Tấm màn hình mới bao gồm một thanh nút tùy chỉnh; bảng Project mới tập trung thẳng vào tài sản và cho phép các clip được tách kem, cạo, và đánh dấu lên để chỉnh sửa. Một thiết kế mới audio track, cải tiến mét, và một bảng điều khiển Mixer cải tạo làm việc với âm thanh dễ dàng hơn hơn bao giờ hết.

Tăng cường cơ Mercury Playback - Làm việc nhanh hơn đáng kể nhờ vào hiệu suất quét, cải tiến sự ổn định, và hỗ trợ cho NVIDIA Maximus cấu hình dual-GPU và một số MacBook Pro OpenCL dựa trên GPU AMD † Mercury Adobe Transmit tăng cường hội nhập với bên thứ ba thiết bị I / O..

Chất lỏng, quy trình làm việc hiệu chỉnh hiệu suất cao - Tận dụng lợi thế của các cải tiến chỉnh sửa yêu cầu nhiều nhất, trong đó có hơn 50 tính năng mới để giúp người biên tập chuyển NLEs di chuyển thoải mái hơn với Adobe Premiere Pro.

Timeline động cắt tỉa - Finesse chỉnh sửa của bạn với độ chính xác bằng cách sử dụng tất cả các công cụ mới cắt tiên tiến. Trim clip theo cách của bạn - trực tiếp trong thời gian qua entry bàn phím hoặc động trong Chương trình Monitor sử dụng các phím tắt JKL.

Warp Stabilizer hiệu quả - Dễ dàng ổn định một camera di chuyển gập ghềnh hoặc khóa một bắn tự động với công nghệ mạnh giống như trong Adobe After Effects phần mềm. Các GPU tăng tốc mới Warp Stabilizer loại bỏ jitter và màn trập lăn hiện vật và các vi phạm liên quan đến chuyển động khác.

Chỉnh sửa multicam mở rộng - Nhanh chóng và dễ dàng chỉnh sửa đoạn phim từ nhiều máy như nhiều máy ảnh như bạn có trong buổi chụp hình. Sync qua timecode, chuyển đổi giữa các bài hát trong thời gian thực, và điều chỉnh màu sắc trên nhiều bức ảnh.

Trực quan hơn Three-Way Color Corrector - Better quản lý màu sắc trong các dự án của bạn với các trực quan hơn Three-Way Color Corrector cho hiệu chỉnh màu sắc tiểu học và trung học chính xác. Ngay lập tức cải thiện video chất lượng hình ảnh với phong cách chức năng tự động xác Adobe Photoshop.

Điều chỉnh các lớp mới - Áp dụng hiệu ứng trên nhiều clip. Bây giờ bạn có thể tạo các lớp điều chỉnh, tương tự như trong Photoshop và After Effects, để áp dụng hiệu ứng cho đoạn phim về các bài hát bên dưới chúng. Dễ dàng tạo mặt nạ để điều chỉnh một khu vực được lựa chọn một cú sút.

Cải thiện, tấm màn hình tùy biến - Làm việc theo cách bạn muốn và sửa trôi chảy hơn. Một ít lộn xộn, giao diện tùy biến cho phép bạn tập trung vào phương tiện truyền thông của bạn bằng cách cho phép bạn chọn các nút để hiển thị hoặc ẩn trong tấm màn hình.

Ngay cả công việc nhanh hơn bảng Project - Xem, sắp xếp, bố trí và dễ dàng hơn bao giờ hết với các dự án thiết kế lại bảng điều khiển phương tiện truyền thông. Chỉnh sửa nhanh hơn với khả năng chà và lướt clip, đặt trong và ngoài điểm, và thay đổi kích thước hình thu nhỏ clip.

Native hỗ trợ máy ảnh DSLR - Làm việc tự nhiên với các cảnh quay bắn với máy ảnh video mới nhất, bao gồm cả ARRI Alexa, Canon Cinema EOS C300, RED EPIC®, và RED Scarlet-X máy ảnh. Hỗ trợ Native cho phép bạn bắt đầu chỉnh sửa ngay lập tức, mà không cần chuyển mã hoặc xuống dòng tự các cảnh quay.

Nâng cao, âm thanh linh hoạt - Tự do kết hợp và pan mono và stereo clip. Để biết thêm công việc âm thanh cao cấp, thạc sĩ đa kênh mới và các loại đường thích ứng cho phép sự linh hoạt tổng định tuyến âm thanh và dễ dàng xuất khẩu sang các loại tập tin đa kênh.

Adobe Prelude CS6 tích hợp - Sử dụng Adobe Prelude để đăng nhập có hiệu quả cảnh quay, thêm ý kiến và đánh dấu, và tạo những vết thô có thể được đưa vào Adobe Premiere Pro. Nhận xét và đánh dấu được kết hợp với các phương tiện truyền thông, làm cho nó dễ dàng để tổ chức.

Adobe SpeedGrade CS6 hội nhập - Dễ dàng xuất Adobe Premiere Pro trình tự của bạn vào SpeedGrade CS6 cho một giải pháp hoàn thiện đầy đủ. Dễ dàng xử lý các nhiệm vụ chấm điểm như phù hợp với bức ảnh và tạo ra màu sắc thái phù hợp để trực quan tăng cường các dự án của bạn.

Phát lại liên tục - Chỉnh sửa, áp dụng các bộ lọc, và điều chỉnh các thông số của họ, tất cả trong khi phát. Tự động xem trước video bằng vòng lặp phát lại và điều chỉnh các thông số trên bay, nhờ Mercury Playback Engine. (Có thể yêu cầu một GPU hỗ trợ.)

Lăn Shutter hiệu Repair - Dễ dàng sửa chữa phương tiện truyền thông với các đồ tạo tác màn trập lăn như chao đảo và nghiêng. Dựa trên công nghệ trong Warp Stabilizer, hiệu ứng mạnh mẽ này có thể được áp dụng mà không kiểm soát ổn định và tăng cường cung cấp.

New Preset Browser - Truy cập các thiết lập thường được sử dụng ngay lập tức bằng cách sử dụng trình duyệt Preset mới trong Adobe Media Encoder CS6. Tổ chức các cài đặt trước theo thể loại, thiết lập yêu thích, và tùy chỉnh cài đặt trước mã hóa thường xuyên sử dụng nhất.

Hiệu suất và sự ổn định cải tiến - Mã hóa video nhanh hơn khi xuất ra một nguồn duy nhất để đầu ra với Adobe Media Encoder CS6. Có được một tăng hiệu suất đáng kể khi sử dụng các thư mục xem trên mạng.

New RED EPIC và RED hỗ trợ Scarlet-X - Hãy tận dụng các hỗ trợ mới cho RED EPIC 5K và RED Scarlet-X cảnh cho phép bạn nhập khẩu trực tiếp vào Adobe Media Encoder CS6 để chuyển mã sang định dạng HD và SD.

Phổ biến hơn thiết bị và định dạng cài đặt trước - Tiết kiệm thời gian và nội dung mã hóa dễ dàng hơn bằng cách sử dụng cài đặt trước Adobe Media Encoder giúp đảm bảo video của bạn trông tuyệt vời trên các định dạng đầu ra sử dụng rộng rãi và thiết bị, bao gồm cả các thiết bị di động và HDTV.

New 64-bit Adobe Encore CS6 - Tăng tốc độ công việc của bạn authoring và có được hiệu suất vững chắc và ổn định với Adobe Encore® CS6, bây giờ nguyên bản 64 bit. Mở và lưu các dự án nhanh hơn, và có được hiệu suất đáng kể làm việc trên các dự án đòi hỏi.

Nhập khẩu MPEG nhanh - Mang tài sản MPEG vào Encore CS6 thậm chí nhanh hơn là nhiều quy trình nhập khẩu xảy ra đồng thời trong nền.

Khía cạnh Pixel chỉnh tỷ lệ trong xem trước - Xem chính xác tỉ lệ điểm ảnh khi xem trước mô phỏng DVD, nhờ mới chỉnh tỉ lệ điểm ảnh trong Encore CS6.

Tăng cường DVD và Blu-Ray Disc authoring - Nhận chức năng nhiều hơn khi authoring DVD và đĩa Blu-ray. New 64-bit Encore CS6 thêm hỗ trợ cho 8-bit màu cho các nút nhấn và cải tiến chất lượng màu sắc đơn và thang máy hạn chế 99-slide cho các trình chiếu Blu-ray.

Tăng cường web authoring DVD - Tạo những kinh nghiệm web DVD mạnh mẽ mà nhân rộng tất cả các chức năng của các đối tác Disc Blu-ray của họ, nhờ hỗ trợ web DVD mới cho các menu pop-up, menu nhiều trang, và xem lại đơn Looping.

Yêu cầu hệ thống Windows
• Intel® Core ™ 2 Duo hoặc AMD Phenom® II bộ xử lý; Hỗ trợ 64-bit cần thiết
• Microsoft® Windows® 7 với Service Pack 1 (64 bit)
• 4GB RAM (khuyến cáo 8GB)
• 4GB không gian có sẵn đĩa cứng để cài đặt; thêm miễn phí không gian cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời)
• không gian đĩa cho các tập tin khác cần xem trước và các tập tin làm việc khác (đề nghị 10GB)
• màn hình 1280x900
• OpenGL 2.0 hệ thống có khả năng
• 7200 RPM ổ cứng (nhiều ổ đĩa nhanh chóng, tốt nhất là RAID 0 cấu hình, đề nghị)
• Card âm thanh tương thích với giao thức ASIO hoặc Microsoft Windows Driver Model
• ổ đĩa DVD-ROM tương thích với DVD hai lớp (DVD + -R burner để ghi đĩa DVD; ghi Blu-ray để tạo đĩa Blu-ray Disc media)
• QuickTime 7.6.6 phần mềm cần thiết cho các tính năng QuickTime
Card GPU Adobe chứng nhận cho hiệu năng tăng tốc GPU: • Tùy chọn
• Phần mềm này sẽ không hoạt động mà không cần kích hoạt. Kết nối Internet băng thông rộng và đăng ký được yêu cầu để kích hoạt phần mềm, xác nhận các đăng ký và truy cập vào các dịch vụ trực tuyến. * Kích hoạt điện thoại không có sẵn.

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, Portoguese (BR), Nhật Bản, Hàn Quốc

Trang chủ: http://www.adobe.com/products/premiere.html

Nếu bạn muốn cập nhật các chương trình lên phiên bản 6.0.1 tải về và cài đặt cập nhật

A- Làm thế nào để làm cho Encore làm việc.
1. Xóa tập tin lic trong SLStore dir và các tập tin trong thư mục SLCache cả hai để thiết lập lại nối tiếp.
2. cs6 ứng dụng trích cho encore, sau đó nhập vào một trong số họ CLICK HERE
LƯU Ý: không xác nhận nó. NHỚ NÀY !!!!
3. Sao lưu dll gốc và sao chép các thư rác {link} từ bỏ dll nứt khác Encore thư mục.
4. Khởi động Encore. Nó sẽ làm việc ngay bây giờ.
5. Khôi phục với bản gốc {link} thư rác loại bỏ các thư mục Encore.
6. Khi bạn có internet tắt, phần mềm không thể xác nhận, báo chí có vấn đề kết nối internet, kích hoạt báo chí ẩn. Bấm tạo yêu cầu mã, sao chép yêu cầu mã và dán vào ô mã phản hồi. Offline kích hoạt xong.


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :