Wednesday, February 4, 2015

Windows 7 SP1 Home Premium (64 Bit)

Windows 7 Home Premium Service Pack 1 64 Bit
Không Product Key bắt buộc!
Windows 7 Activation được bao gồm trong Torrent.
windows 7

Là một phiên bản của Microsoft Windows, một loạt các hệ thống điều hành sản xuất bởi Microsoft để sử dụng trên máy tính cá nhân, bao gồm cả nhà và kinh doanh máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy tính bảng, máy tính trung tâm và các phương tiện truyền thông. Windows 7 được phát hành để sản xuất trên 22 Tháng bảy 2009, và đạt sẵn bán lẻ tổng hợp trên 22 Tháng 10 2009, ít hơn ba năm sau khi phát hành tiền nhiệm, Windows Vista. Đối tác máy chủ của Windows 7, Windows Server 2008 R2, được phát hành cùng một lúc. Windows 7 sẽ được thay thế bởi Windows 8, mà không có ngày phát hành như được nêu ra.

Không giống như người tiền nhiệm của nó, Windows Vista, trong đó giới thiệu một số lượng lớn các tính năng mới, Windows 7 được dự định là một trọng tâm hơn, nâng cấp bổ sung vào dòng Windows, với mục đích có thể tương thích với các ứng dụng và phần cứng mà Windows Vista đã được tương thích . Trình bày cho Microsoft trong năm 2008 tập trung vào hỗ trợ cảm ứng đa điểm, một Windows Shell được thiết kế lại với một taskbar mới, gọi là Superbar, một hệ thống gọi là mạng nhà HomeGroup, và cải tiến hiệu suất. Một số ứng dụng tiêu chuẩn đã được bao gồm trong phiên bản trước của Microsoft Windows, bao gồm Windows Calendar, Windows Mail, Windows Movie Maker, và Windows Photo Gallery, không có sẵn trong Windows 7; nhất là thay vì cung cấp riêng rẽ ở miễn phí như là một phần của Windows Live Essentials suite.

Các tính năng mới và Thay đổi

Windows 7 bao gồm một số tính năng mới, chẳng hạn như tiến liên lạc và nhận dạng chữ viết, hỗ trợ cho các ổ đĩa cứng ảo, cải thiện hiệu suất trên bộ vi xử lý đa lõi, cải thiện hiệu suất khởi động, DirectAccess, và cải tiến hạt nhân. Windows 7 hỗ trợ thêm cho các hệ thống sử dụng nhiều card đồ họa không đồng nhất từ các nhà cung cấp khác nhau (không đồng nhất Multi-adapter), một phiên bản mới của Windows Media Center, một tiện ích cho Windows Media Center, cải thiện các tính năng truyền thông, XPS Essentials Pack và Windows PowerShell được bao gồm, và một tính năng được thiết kế lại với nhiều dòng bao gồm Programmer và Statistics cùng với chế độ chuyển đổi đơn vị. Nhiều mặt hàng mới đã được thêm vào Control Panel, bao gồm ClearType Text Tuner, Display Color Calibration Wizard, Tiện ích, phục hồi, khắc phục sự cố, Trung tâm Không gian làm việc, vị trí và cảm biến khác, Giám đốc Credential, thiết bị sinh trắc học, Hệ thống biểu tượng, và hiển thị. Windows Security Center đã được đổi tên thành Windows Action Center (Windows Trung tâm Y tế và Windows Solution Center trong phiên bản trước), trong đó bao gồm cả an ninh và bảo trì máy tính. Các thiết lập mặc định cho User Account Control trong Windows 7 đã bị chỉ trích vì cho phép các phần mềm untrusted sẽ được tung ra với quyền cao mà không có một dấu nhắc bằng cách khai thác một ứng dụng đáng tin cậy. Của Windows kỹ sư hạt nhân của Microsoft Mark Russinovich thừa nhận vấn đề, nhưng lưu ý rằng phần mềm độc hại cũng có thể gây tổn hại hệ thống khi người dùng đồng ý để một dấu nhắc. Windows 7 cũng hỗ trợ hình ảnh trong các định dạng ảnh RAW thông qua việc bổ sung các bộ giải mã hình ảnh Windows Imaging Component-kích hoạt, cho phép thu nhỏ hình ảnh thô, xem trước và màn hình hiển thị siêu dữ liệu trong Windows Explorer, cộng với xem kích thước đầy đủ và trình chiếu trong Windows Photo Viewer và Window Media trung tâm.
Các thanh tác vụ đã nhìn thấy những thay đổi thị giác lớn nhất, nơi các thanh công cụ Quick Launch đã được thay thế bằng ghim ứng dụng vào taskbar. Buttons cho các ứng dụng được ghim được tích hợp với các nút nhiệm vụ. Các nút này cũng cho phép các chức năng Jump Lists cho phép dễ dàng truy cập đến công việc chung. Các thanh tác vụ cải cũng cho phép sắp xếp lại các nút trên thanh tác vụ. Để xa bên phải của đồng hồ hệ thống là một nút nhỏ hình chữ nhật đó phục vụ như là biểu tượng Show Desktop. Nút này là một phần của các tính năng mới trong Windows 7 được gọi là Aero Peek. Lơ lửng trên nút này làm cho tất cả cửa sổ thấy được minh bạch cho một cái nhìn nhanh chóng tại các máy tính để bàn. Trong cảm ứng hiển thị như màn hình cảm ứng, máy tính bảng, vv, nút này là hơi rộng hơn để có được ép với một ngón tay. Nhấp nút này sẽ thu nhỏ các cửa sổ, và nhấp vào nó một lần thứ hai khôi phục chúng. Ngoài ra, có một tính năng có tên Aero Snap, tự động tối đa hóa một cửa sổ khi nó được kéo lên phần trên của màn hình. Kéo cửa sổ để các cạnh trái / phải của màn hình cho phép người dùng chụp tài liệu hay tập tin trên một trong hai bên của màn hình để so sánh giữa các cửa sổ. Khi người dùng di chuyển các cửa sổ đã được sử dụng tối đa Aero Snap, hệ thống khôi phục trạng thái trước đó của họ tự động. Chức năng này cũng được thực hiện với các phím tắt bàn phím. Không giống như trong Windows Vista, đường viền cửa sổ và thanh tác vụ không trở nên đục khi một cửa sổ được tối đa hóa với Windows Aero áp dụng. Thay vào đó, họ vẫn còn mờ.

Tính năng loại bỏ

Một số tính năng và một số chương trình mà là một phần của Windows Vista không còn hiện diện hoặc đã bị thay đổi, dẫn đến việc loại bỏ các chức năng nhất định. Chúng bao gồm các giao diện cổ điển Start Menu người sử dụng, một số tính năng taskbar, tính năng của Windows Explorer, tính năng của Windows Media Player, Windows Ultimate Extras và InkBall. Bốn ứng dụng kèm với Windows Vista - Windows Photo Gallery, Windows Movie Maker, Windows Calendar và Windows Mail - không có trong Windows 7, nhưng các ứng dụng với các chức năng chủ yếu là tương tự là thay vì có sẵn miễn phí trong một gói riêng biệt được gọi là Windows Live Essentials có thể được tìm thấy trên trang web của Microsoft. Mặc dù Windows Ultimate Extras đã được gỡ bỏ, rất nhiều các tính năng bổ sung có thể được cài đặt. Hầu hết các tính năng bổ sung phổ biến đã được Microsoft Texas Hold 'em, Microsoft Tinker, và Windows DreamScene. InkBall cũng có thể được cài đặt vào Windows 7.

Editions

Windows 7 có sẵn trong sáu phiên bản khác nhau, nhưng chỉ có Home Premium, Professional và Ultimate phiên bản đều có sẵn để bán lẻ cho người tiêu dùng ở hầu hết các nước. Các phiên bản khác nhằm vào các thị trường khác, như thế giới, doanh nghiệp phát triển sử dụng. Mỗi phiên bản của Windows 7 bao gồm tất cả các khả năng và tính năng của các phiên bản dưới nó. Tất cả các phiên bản hỗ trợ 32-bit (IA-32) kiến trúc vi xử lý và tất cả các phiên bản ngoại trừ Starter hỗ trợ 64-bit (x86-64) kiến trúc vi xử lý. Các phương tiện truyền thông cài đặt là như nhau cho tất cả các phiên bản tiêu dùng của Windows 7 có các kiến trúc vi xử lý cùng với các giấy phép xác định các tính năng được kích hoạt, và nâng cấp giấy phép cho phép mở khóa tiếp theo của tính năng mà không cần cài đặt của hệ điều hành. Đây là lần đầu tiên Microsoft đã phân phối 2 DVD (1 DVD cho kiến trúc bộ xử lý IA-32, các DVD khác để xử lý kiến trúc x86-64) cho mỗi phiên bản của Windows 7 (trừ Starter và Home Basic. Tuy nhiên, đĩa DVD cài đặt của Windows 7 Home Basic 64-bit phiên bản không được bao gồm, nhưng có thể được lấy từ Microsoft.). Người dùng muốn nâng cấp lên một phiên bản của Windows 7 với các tính năng nhiều hơn thì có thể sử dụng Windows Anytime Upgrade để mua các nâng cấp và mở khóa các tính năng của những phiên bản. Một số bản sao của Windows 7 có những hạn chế, trong đó nó phải được phân phối, bán, hoặc mua và kích hoạt trong các khu vực địa lý (Một trong những khu vực địa lý có thể là: khu vực Đông Nam Á; Ấn Độ; hay Mỹ Latin và Caribbean) quy định tại của nó hộp bìa.
Microsoft đang cung cấp một gói gia đình của Windows 7 Home Premium (thị trường chọn lọc) cho phép cài đặt trên lên đến ba máy tính. Các "Family Pack" chi phí $ 259,99 tại Hoa Kỳ; nó đã có sẵn với giá 149,99 $ cho một vài tuần khi nó lần đầu tiên được giới thiệu.

Ngày 18 Tháng 9 năm 2009, Microsoft cho biết họ đã cung cấp giảm giá tạm thời sinh viên cho Windows 7. Các vụ chạy ở Mỹ và Vương quốc Anh, với các chương trình tương tự có sẵn ở Canada, Australia, Hàn Quốc, Mexico, Pháp và Ấn Độ. Học sinh với một địa chỉ email hợp lệ .edu hoặc .ac.uk có thể áp dụng cho cả Windows 7 Home Premium hoặc Professional, có giá 30 $
-------------------------------------------------- ---------------------------------

Yêu cầu phần cứng

Kiến trúc: 32-bit
Bộ xử lý: 1 GHz
Memory: (RAM) 1GB
Card đồ họa: DirectX 9 với WDDM Graphics Processor Driver Model 1.0 (Đối với Aero)
HDD: Free Space 16 GB miễn phí Of Disk Space
Ổ quang: ổ đĩa DVD (chỉ để cài đặt từ đĩa DVD / CD Media)
-------------------------------------------------- ---------------------------------

Yêu cầu phần cứng

Kiến trúc: 64-bit
Bộ xử lý: 1 GHz
Memory: (RAM) 2GB
Card đồ họa: DirectX 9 với WDDM Graphics Processor Driver Model 1.0 (Đối với Aero)
HDD: Free Space 20 GB miễn phí Of Disk Space
Ổ quang: ổ đĩa DVD (chỉ để cài đặt từ đĩa DVD / CD Media)
-------------------------------------------------- ---------------------------------

Bộ nhớ vật lý (RAM) Hạn Trong Windows 32-bit

Windows 7 Ultimate: 4GB
Windows 7 Enterprise: 4GB
Windows 7 Professional: 4GB
Windows 7 Home Premium: 4GB
Windows 7 Home Basic: 4GB
Windows 7 Starter: 2GB
-------------------------------------------------- ---------------------------------

Bộ nhớ vật lý (RAM) Giới hạn trong Windows 64-bit

Windows 7 Ultimate: 192GB
Windows 7 Enterprise: 192GB
Windows 7 Professional: 192GB
Windows 7 Home Premium: 16GB
Windows 7 Home Basic: 8GB
Windows 7 Starter: N / A
-------------------------------------------------- ---------------------------------


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :