Wednesday, February 4, 2015

Adobe Acrobat XI Pro 11.0.9 Multilanguage

Adobe® Acrobat® XI Pro là nhiều hơn chỉ là công cụ chuyển đổi PDF hàng đầu. Nó được đóng gói với các công cụ thông minh mà cung cấp cho bạn nhiều hơn năng lượng để giao tiếp. Dễ dàng, thông suốt, rực rỡ.

NEW Chỉnh sửa văn bản trong file PDF - Sửa chữa một lỗi đánh máy, thay đổi một chữ, hoặc thêm một đoạn để PDF của bạn dễ dàng như bạn làm trong các ứng dụng khác bằng cách sử dụng một giao diện point-and-click mới.

NEW file Chuyển đổi PDF sang PowerPoint - Có được một khởi đầu những dự án mới bằng cách tiết kiệm một tập tin PDF như một bài thuyết trình PowerPoint hoàn toàn có thể chỉnh sửa.

NEW Tạo PDF và hình thức web mới - Tùy chỉnh các mẫu chuyên nghiệp hoặc thiết kế lại từ đầu với các ứng dụng máy tính để bàn Adobe FormsCentral trong Acrobat XI Pro.

Cải thiện Chuẩn hóa các nhiệm vụ thường xuyên PDF - Làm cho nó dễ dàng để tạo ra các file PDF một cách nhất quán. Hướng dẫn nhân dân thông qua hàng loạt chính xác của bước với Actions.

Hình ảnh Chỉnh sửa NEW trong một file PDF - Thay đổi kích thước, thay thế, và điều chỉnh hình ảnh trong PDF của bạn mà không cần phải theo dõi các tập tin ban đầu hoặc đồ họa.

NEW phản ứng dạng Collect với FormsCentral - Dễ dàng thu thập phản hồi bằng cách di chuyển PDF hoặc các hình thức web của bạn trực tuyến với các dịch vụ trực tuyến Adobe FormsCentral *.

Cải thiện Phê duyệt với chữ ký điện tử - Giữ các dự án di chuyển. E-đăng ký ngay chính bạn trên PDF. Không cần phải in, fax, hoặc gửi tài liệu.

NEW Nhận người khác để ký các văn bản - Nhận ánh sáng màu xanh lá cây nhanh hơn. Gửi các file PDF cho người khác chính chữ ký, và theo dõi chúng trực tuyến bằng cách sử dụng dịch vụ Adobe EchoSign®. *

NEW Áp dụng mật khẩu PDF và cho phép - Được bảo vệ chuyên gia mà không bị một chuyên gia. Thêm sao chép và chỉnh sửa để bảo vệ bất kỳ PDF - thậm chí ngay từ các ứng dụng Microsoft Office trong Windows.

NEW Kết nối nhiều file thành một file PDF - Hãy chắc chắn rằng họ không bỏ lỡ một điều. Kết hợp các tài liệu, bảng tính, email, và nhiều hơn nữa trong một PDF có tổ chức.

Cải thiện Tích hợp với SharePoint - Với Acrobat, nó đơn giản và thuận tiện cho bạn để lấy, mở và lưu các tập tin PDF được lưu trữ trên máy chủ SharePoint của công ty bạn.

Cải thiện Chuyển đổi các trang HTML sang PDF - Lưu các trang web thành file PDF để lưu trữ nội dung web, xem lại các trang diễn đàn, hoặc in chúng đáng tin cậy hơn.

Cải thiện Chuyển đổi Word, Excel, hoặc PowerPoint to PDF - Ngay từ ứng dụng văn phòng của bạn trong Windows, bạn có thể tạo các file PDF, bắt đầu đánh giá chung, hạn chế chỉnh sửa PDF, và nhiều hơn nữa.

Cải thiện Kết hợp các file trong một danh mục đầu tư PDF - Chia sẻ công việc của bạn trong một danh mục đầu tư PDF mà trình bày các tài liệu chuyên nghiệp với một tác động tương tác.

Cải thiện khả năng tiếp cận các tiêu chuẩn PDF Gặp gỡ - Acrobat XI sẽ giúp bạn tạo các file PDF và xác minh rằng đáp ứng các tiêu chuẩn tiếp cận, vì vậy những người khuyết tật có thể tương tác với các file PDF của bạn.

Cải thiện Phù hợp với tiêu chuẩn ISO PDF - Tạo và xác nhận tài liệu PDF mà thực hiện theo tiêu chuẩn của Tổ chức Quốc tế về Tiêu chuẩn quản lý (ISO).

Cải thiện Chuyển đổi file PDF sang Word - Lưu PDF của bạn như là một tài liệu Microsoft Word và mất font chữ, định dạng và bố cục với các bạn.

Cải thiện Chuyển đổi file PDF sang Excel - Biến PDF của bạn hoặc chỉ một phần của nó vào một bảng tính Excel có thể chỉnh sửa, bạn có thể sử dụng để phân tích dữ liệu ngay lập tức.

NEW Store và truy cập các file trên Acrobat.com -. Sử dụng Acrobat.com để lưu trữ các tập tin của bạn trong các đám mây miễn phí, truy cập chúng từ Acrobat hoặc Reader trên máy tính của bạn hoặc thiết bị di động *

Có gì mới trong phiên bản 11.0.09 16 tháng 9 năm 2014 http://www.adobe.com/devnet-...ReleaseNotes/11/11.0.09.html

Acrobat XI yêu cầu hệ thống Pro Windows:

* 1.3GHz hoặc xử lý nhanh hơn
* Microsoft® Windows® XP với Service Pack 3 cho 32 bit hoặc Service Pack 2 cho 64 bit; Windows Server 2003 R2 (32 bit và 64 bit); Windows Server 2008 hoặc 2008 R2 (32 bit và 64 bit); Windows 7 (32 bit và 64 bit); Windows 8 (32 bit và 64 bit)
* 512MB RAM (đề nghị 1GB)
* 1.85GB của không gian có sẵn đĩa cứng
* Độ phân giải 1024x768 màn hình
* Ổ đĩa DVD-ROM
* Internet Explorer 7, 8, 9, hoặc 10; Firefox Extended Hỗ trợ phát hành; cơ rôm
* Tăng tốc phần cứng Video (tùy chọn)

Lưu ý: Đối với các phiên bản 64-bit của Windows Server 2003 R2 và Windows XP (Service Pack 2), Microsoft Update KB930627 là bắt buộc.

Ngôn ngữ: tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha (BR), Tiếng Trung Quốc, truyền thống Trung Quốc, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Phần Lan, Pháp, Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Nga, Slovak, Tiếng Slovenia, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina

Trang chủ: http://www.adobe.com/products/acrobatpro.html


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :