Thursday, February 5, 2015

Adobe InDesign CC 2014 Multilanguage


Có gì mới trong InDesign CC (2014)

Bàn Giản - Di chuyển hàng và cột xung quanh trong bảng bằng cách chọn, kéo và thả.

Cố định Layout EPUB - Làm sách EPUB tương tác với các văn bản trực tiếp - như sách của trẻ em, sách dạy nấu ăn, sách du lịch, và sách giáo khoa - đó là phong phú với hình ảnh minh họa, hình ảnh, âm thanh, video, hoặc hình ảnh động. Bố trí và thiết kế vẫn cố định không có vấn đề kích thước của màn hình mà họ đang được xem trên.

Cập nhật liền mạch - cài đặt trước và sở thích của bạn, bao gồm các phím tắt và không gian làm việc, ở lại với bạn khi bạn cập nhật lên phiên bản mới của InDesign.

Nhóm màu - Tương tự như thư mục Paragraph Style, quản lý và tổ chức các mẫu màu của bạn để nhanh chóng tìm thấy những gì bạn cần.

Behance hội nhập - Lưu công việc trực tiếp từ InDesign để Behance để giới thiệu dự án đã hoàn thành hoặc chia sẻ một công việc đang tiến. Khi bạn hoàn thiện công việc của bạn và tải lên các phiên bản mới, nhận được thông tin phản hồi ngay lập tức từ các quảng trên toàn thế giới.

Scaling của hiệu ứng - Bất kỳ hiệu ứng mà bạn đã thêm vào, chẳng hạn như đổ bóng hoặc lông Gradient áp dụng, sẽ tự động quy mô như bạn thay đổi quy mô của một đối tượng hoặc văn bản.

Tăng cường tìm kiếm - Khi tìm kiếm văn bản, glyphs, hoặc grep, bạn có thể tìm kiếm doanh nghiệp lạc hậu với "thấy trước", thêm vào khả năng tìm kiếm phía trước với "tìm tới."

HiDPI - Ngoài ra để hỗ trợ cho HiDPI Mac Retina Displays, InDesign cũng được tối ưu hóa cho máy HiDPI Windows.

Chú thích nâng cao - Chú thích sẽ hỗ trợ bọc văn bản từ khung văn bản có chứa và các mặt hàng trang bên ngoài.

Tăng cường QR Mã Creator - Bạn không còn phải tự tạo ra một mã QR duy nhất khi bạn đang làm việc kết hợp với dữ liệu. Với tính năng mới này, họ sẽ được tạo ra tự động.

Cải tiến bao bì - Ngoài INDD, tập tin liên kết, và phông chữ, bạn có thể bây giờ bao gồm các tập tin PDF IDML khi bạn đang tạo ra một gói phần mềm từ InDesign. Điều này đảm bảo rằng tài liệu của bạn có thể được mở và xem bởi những người trên các phiên bản khác nhau.

PDF Printer Passthrough - In tài liệu của bạn trực tiếp với các thiết bị PDF Print Engine mà không cần phải chuyển đổi các tập tin của bạn vào một PDF.

Yêu cầu hệ thống

-Intel Pentium 4 hoặc AMD Athlon 64 bộ vi xử lý
-Microsoft Windows 7 Service Pack 1, Windows 8, hoặc Windows 8.1
-2 GB RAM (8 GB đề nghị)
-2,6 GB không gian có sẵn đĩa cứng để cài đặt; thêm miễn phí không gian cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời)
-1024 X 768 màn hình (1280 x 800 được đề nghị) với card màn hình 32-bit; hỗ trợ HiDPI hiển thị
Phần mềm -Adobe® Flash® Player 10 cần xuất file SWF

Ngôn ngữ: Dansk, Deutsch, English, Español, Français, Français *, * Hebrew, Hungary, Italiano, Nederlands, Na Uy, Ba Lan, Português (Brasil), Suomi, Svenska, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Ukraina, čeština, Русский, عربي *, 日本語 , 简体 中文, 繁體 中文, 한국어

* Tiếng Ả Rập và tiếng Do Thái được hỗ trợ trong phiên bản Trung Đông với đầy đủ hỗ trợ từ phải sang trái ngôn ngữ, tiếng Ả Rập / tính năng Do Thái, và một giao diện tiếng Anh; cũng trong một Bắc Phi Pháp (Français *) phiên bản với từ phải sang trái hỗ trợ đầy đủ ngôn ngữ, tiếng Ả Rập / tính năng Do Thái, và một giao diện tiếng Pháp.

Trang chủ: https://www.adobe.com/products/indesign.html



Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :