Thursday, February 5, 2015

Avast Endpoint Protection Suite v8.0 License Key

avast! Endpoint Protection Suite

avast! Endpoint Protection Suite - Được xây dựng dựa của chúng tôi được chứng nhận và công cụ chống virus đoạt giải thưởng, Avast Endpoint Protection Suite không chỉ cung cấp sự bảo vệ mạnh mẽ nhưng cũng dựa trên web trung ương quản lý / cập nhật, cài đặt từ xa, cảnh báo bảo mật thời gian, lịch trình quét tự động, và nhiều hơn nữa.
Tiết kiệm thời gian và chi phí với Avast
Cài đặt và cập nhật từ xa, tiết kiệm cả thời gian và chi phí liên quan đến việc triển khai truyền thống ở thiết bị đầu cuối cá nhân. Đối với sự linh hoạt lớn hơn, chúng tôi cung cấp hai giao diện điều khiển tùy chọn quản lý - Quản trị văn phòng nhỏ đơn giản của chúng tôi cho các mạng cơ bản, Quản trị doanh nghiệp mạnh mẽ của chúng tôi cho các mạng phức tạp.

Làm thế nào để kích hoạt?

  • Install Avast Endpoint Protection Suite
  • Open Avast! User Interface
  • Click Subscription in MAINTENANCE Section
  • Click on Insert license file
  • Select the provided Key

Download Links

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :