Wednesday, February 4, 2015

Nero Burning ROM 2014 v15.0.05300 Crack + Key

Mô tả:
Nero Burning ROM là phần mềm ghi đĩa Chỉ bạn cần! Nero Burning ROM cung cấp cho bạn các giải pháp ghi đĩa tiên tiến nhất. Nero Burning ROM - đốt hàng đầu CD, DVD và Blu-ray Disc và công nghệ sao chép. Khi nói đến cháy, chấp nhận không có gì ít hơn tốt nhất của ngành công nghiệp. Từng đoạt giải thưởng Nero Burning ROM được biết đến với CD đáng tin cậy, chất lượng cao, DVD và ghi đĩa Blu-ray và sao chép. Nạp với các tính năng tiên tiến mà đi vượt ra ngoài chỉ để đốt cháy, nó cũng có tính năng công nghệ SecurDisc để cuối cùng trong khả năng đọc dữ liệu và bảo vệ. Đó là chương trình duy nhất bạn sẽ cần phải lưu và chia sẻ tập tin của bạn.


Các tính năng:
Đương kim vô địch đĩa bị cháy
- Ghi đĩa DVD-Video, BDMV, và sưu AVCHD
- Rip đĩa CD âm thanh vào máy tính của bạn và chuyển đổi âm thanh
- Tạo đĩa đáng tin cậy và an toàn với công nghệ SecurDisc bao gồm

Nâng cao, đáng tin cậy và an toàn ghi đĩa - bây giờ Windows® 8 đã sẵn sàng
Có một lý do Nero Burning ROM là các ứng dụng mà bạn đã tin cậy trong nhiều năm qua với các dữ liệu quan trọng nhất của bạn. Động cơ đốt đĩa tiên tiến của nó chỉ đơn giản cho phép bạn ghi đáng tin cậy và an toàn đĩa CD, DVD và Blu-ray Discs ™. Với những tính năng đáng kinh ngạc hơn mới và hỗ trợ cho Windows 8, không có lý do để sử dụng bất cứ điều gì khác.

Span tập tin lớn một cách hiệu quả trên nhiều đĩa, tự động
Đừng lãng phí đĩa. Với Nero DiscSpan, bạn có thể chia nhỏ các file quá khổ và ghi chúng vào nhiều đĩa. Với các tính năng Nero DiscSpan SmartFit toàn mới, thậm chí còn đi một bước xa hơn và tự động span các dữ liệu toàn bộ số ít nhất của đĩa có thể. Thậm chí trộn các loại đĩa để sử dụng phương tiện truyền thông quang học của kinh tế.

Ít chạm mà làm cho tất cả các sự khác biệt
Bây giờ với Nero Burning ROM, bạn có thể tạo ra các đĩa CD, DVD và Blu-ray Discs ™ mà bắt đầu chơi một tập tin thực thi được xác định bằng một biểu tượng được gán tự động khi bạn đặt chúng vào ổ đĩa máy tính của bạn. Đó là những chi tiết nhỏ mà làm cho tất cả sự khác biệt!

Đứng lên vết trầy xước và bảo vệ sự riêng tư
Chắc chắn, các đĩa bị trầy xước. Nhưng đĩa trầy xước không cần phải trở thành không sử dụng được. Với công nghệ Nero SecurDisc, dữ liệu bị đốt cháy của bạn có thể chịu đựng được các vết trầy xước đĩa và đĩa xấu đi do tuổi tác. Hơn nữa công nghệ SecurDisc cho phép bạn tạo mật khẩu bảo vệ các đĩa dữ liệu riêng tư và bảo vệ tối đa.

Rip âm thanh từ đĩa CD và chuyển đổi âm thanh
Tuy nhiên một trong những cách dễ nhất để tạo bộ sưu tập của riêng bạn và đưa danh sách nhạc yêu thích của bạn với bạn bất cứ nơi nào. Sử dụng Nero Burning ROM để rip đĩa CD âm thanh vào máy tính của bạn, trộn chúng và tạo các đĩa của bạn để chơi trên nhà hoặc xe hơi âm thanh stereo của bạn. Cũng chuyển đổi các tập tin âm thanh của bạn với một loạt các định dạng âm thanh chất lượng cao như APE, FLAC, AIFF, OGG, và nhiều hơn nữa. Thiết lập bitrate biến cho MP3 / MP3 PRO để đạt được chất lượng đầu ra cao nhất với số tiền tối thiểu của không gian lưu trữ.


Yêu cầu hệ thống tối thiểu:
-Windows® XP SP3 (32 bit), Windows Vista® SP2 (32/64 bit), Windows ® 7 SP1 Home Premium, Professional hoặc Ultimate (32/64 bit), Windows 8 (32/64 bit), Windows® 8.1 (32/64 bit)

-2 GHz AMD hoặc bộ xử lý Intel®

-512 MB RAM (1 GB RAM cho Windows Vista®, Windows® 7 hoặc Windows® 8)

Không gian ổ đĩa -500 MB cứng để cài đặt điển hình của tất cả các thành phần (bao gồm cả không gian đĩa tạm thời)

-CD, DVD, hoặc Blu-ray Disc ổ ghi hoặc ghi lại cho đốt

Các thành phần bên -Third như Microsoft Windows® Installer 4.5 được xuất xưởng với sản phẩm hoặc tự động tải về nếu không được bao gồm trong gói phần mềm

-Đối Với một số dịch vụ kết nối Internet là bắt buộc


Cài đặt Ghi chú:
1] Cài đặt các chương trình như "TRIAL"
2] Copy "AdvrCntr6.dll" C: \ Program Files \ Common Files \ Nero \ AdvrCntr6
3] Copy "NOSProductRegistration.dll" C: \ Program Files \ Nero \ Nero 2014 \ Nero Burning ROM \ OnlineServices
4] Run 'Nero ControlCenter' và đăng ký với chính từ 'Cài đặt tập tin Notes.txt
5] KHÔNG Cập nhật nó !!!
6] Done, Enjoy :)


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :