Wednesday, February 4, 2015

Adobe Photoshop CC 14.2 Final Multilanguage

NEW Một kết nối nhiều hơn Photoshop - Photoshop CC là một phần của Creative Mây ™. Điều đó có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào tất cả các bản cập nhật mới nhất và các phiên bản tương lai thời điểm họ đang có sẵn. Bạn có thể sử dụng Cài đặt Sync và Save để Cloud để giữ các thiết lập và tổ chức các tập trên nhiều máy tính của bạn. Và với Behance® tích hợp, bạn có thể chia sẻ dự án của bạn trực tiếp từ Photoshop CC và nhận được thông tin phản hồi ngay lập tức từ các quảng trên toàn thế giới.
NEW All-new Smart Sharpen - kết cấu phong phú, các cạnh sắc nét, và các chi tiết riêng biệt. Tất cả mới Smart Sharpen là công nghệ mài tiên tiến nhất hiện nay. Nó phân tích hình ảnh để tối đa hóa sự rõ ràng và giảm thiểu tiếng ồn và quầng sáng, và nó cho phép bạn tinh chỉnh cho chất lượng cao, kết quả tự nhiên.
NEW upsampling Intelligent - Phóng to một hình ảnh độ phân giải thấp nên nó sẽ rất tốt trong in ấn, hoặc bắt đầu với một hình ảnh lớn hơn và thổi nó lên đến poster hoặc kích thước biển quảng cáo. Upsampling mới giữ được độ sắc nét và không có giới thiệu tiếng ồn.
Các tính năng mở rộng bao gồm NEW - Là một phần của Creative Cloud, Photoshop cung cấp cho bạn tất cả các hình ảnh và các tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ mà bạn đã mong đợi - và nó bao gồm việc chỉnh sửa và phân tích hình ảnh các công cụ 3D tiên tiến mà trước đây trong Photoshop Extended.
Máy ảnh NEW Raw 8 và lớp hỗ trợ - Áp dụng Camera Raw chỉnh sửa như một bộ lọc cho bất kỳ lớp hoặc file bên trong Photoshop, và sau đó nâng cao bất cứ cách nào bạn muốn. Và với mới Adobe® Camera Raw 8, bạn sẽ có được cách chính xác hơn để chữa lành những hình ảnh, sửa chữa biến dạng phối cảnh, và tạo họa tiết.
NEW Editable hình chữ nhật tròn - Một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất là ở đây. Bây giờ bạn có thể thay đổi kích thước hình dạng, chỉnh sửa, và soạn thảo lại chúng - trước khi hoặc sau khi được tạo. Thậm chí là sửa bán kính góc riêng trong hình chữ nhật bo tròn. Nếu một hình dạng là ràng buộc cho các web, dữ liệu xuất khẩu CSS từ file để tiết kiệm thời gian.
NEW Multi-hình dạng và đường dẫn lựa chọn - Nhận nhiều hơn thực hiện trong vài nhấp chuột bằng cách chọn nhiều con đường, hình dạng, và mặt nạ vector cùng một lúc. Ngay cả trong các tài liệu đa lớp với rất nhiều con đường, bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu các đường dẫn (và bất kỳ lớp nào) bạn muốn ngay trên vải sử dụng một chế độ lọc mới.
Máy ảnh NEW Shake Reduction - Lưu bức ảnh mà bạn nghĩ đã mất do chuyển động camera. Cho dù blur của bạn đã được gây ra bởi tốc độ màn trập chậm hoặc có chiều dài tiêu cự dài, Camera Shake Reduction phân tích quỹ đạo của nó và giúp khôi phục lại độ sắc nét.
NEW Mở rộng hỗ trợ Smart Object - Áp dụng Blur Gallery và làm tan tác không phá hủy để nhờ hỗ trợ Smart Object. Tập tin ban đầu của bạn vẫn còn nguyên vẹn khi bạn thêm các hiệu ứng làm mờ hoặc đẩy, kéo, vết rạn, hoặc sưng lên hình ảnh hoặc video. Sửa hoặc loại bỏ các hiệu ứng bất cứ lúc nào - ngay cả sau khi lưu file của bạn.
NEW bức tranh 3D được cải thiện - xem trước webcam hiện nay lên đến 100x nhanh hơn và đáp ứng khi bạn vẽ trên các đối tượng 3D và bản đồ kết cấu. Với động cơ mạnh mẽ vẽ Photoshop, bạn có thể thực hiện bất kỳ mô hình 3D nhìn tuyệt vời.
Phong cách kiểu mới hoàn thiện hơn - Bạn dành nhiều thời giờ nhận được văn bản để xem xét vừa phải. Loại phong cách cho phép bạn lưu định dạng của bạn như một cài sẵn mà bạn có thể áp dụng chỉ với một cú nhấp chuột. Bạn thậm chí có thể định nghĩa các kiểu loại sử dụng trên tất cả các tài liệu Photoshop của bạn.
Sao chép NEW của các thuộc tính CSS - Khi bạn tay-code một thiết kế web, bạn có thể không phải luôn luôn có được các yếu tố như góc tròn và màu sắc để phù hợp ban đầu của bạn. Bây giờ, chúng ta hãy tạo ra CSS Photoshop mã cho các yếu tố thiết kế cụ thể, và chỉ cần sao chép và dán mã vào trình soạn thảo web của bạn để có được kết quả mong muốn.
NEW Hoạt động có điều kiện - Đặt công việc chế biến thường xuyên trên máy lái tự động với điều kiện Actions. Những lệnh này sử dụng nếu / sau đó báo cáo để tự động lựa chọn giữa các hành động khác nhau dựa trên các quy tắc bạn thiết lập.
NEW Cải thiện bảng Scene 3D - Thực hiện một quá trình chuyển đổi mượt mà từ 2D sang 3D chỉnh sửa với một bảng điều khiển cảnh 3D có rất nhiều các tùy chọn mà bạn đã biết từ bảng Layers, như trùng lặp, sơ thẩm, Groups, và Delete.
NEW Workflow tiết kiệm thời gian - Tiết kiệm thời gian vào công việc chung, nhờ vào tính năng nhỏ nhưng thường xuyên yêu cầu từ người dùng như bạn. Tạo các đường dễ dàng hơn với các phím sửa đổi mới, di chuyển một con đường với các phím dài, bao gồm các hồ sơ ICC trong định dạng PNG, và nhiều hơn nữa.
Cải thiện hiệu ứng 3D NEW - Shadows và phản xạ có thể thực hiện hoặc phá vỡ tác phẩm nghệ thuật 3D của bạn, và chất lượng cao xem trước trực tiếp giúp bạn có được vẻ ngoài tuyệt vời nhanh. Plus, dễ dàng tạo ra hiệu ứng tốt hơn ánh sáng, cảnh chiếu sáng, và ánh sáng cho sự va chạm và kết cấu.
NEW Màu nhập khẩu từ các tập tin web - swatches màu nhập khẩu trực tiếp từ HTML, CSS, hoặc các tập tin SVG - cho cảm hứng, hoặc để dễ dàng phù hợp với cách phối màu của nội dung web hiện có.
Hệ thống NEW anti-aliasing cho loại - Nhận một bản xem trước thực tế như thế nào loại bạn sẽ tìm trên web với một lựa chọn phù hợp chặt chẽ các anti-aliasing của hệ thống Mac hoặc Windows của bạn.
Công nghệ Content-Aware - hình ảnh Retouch với kiểm soát độ chính xác đáng kinh ngạc và - và hầu như không có nỗ lực. Chọn một đối tượng hình ảnh mà bạn muốn loại bỏ, rescale, hoặc định vị, công nghệ và Content-Aware đầy, bản vá lỗi, kéo dài, hoặc recomposes hình ảnh của bạn cho bạn.
Thủy Graphics Engine - Click, kéo, và thấy các thay đổi của bạn xảy ra ngay lập tức - thậm chí trên các tập tin hình ảnh lớn nhất của bạn. Mercury Adobe Graphics Engine cho phép bạn đáp ứng chưa từng có trong các công cụ quan trọng như Liquify và Puppet Warp, vì vậy bạn có thể chỉnh sửa trôi chảy với kết quả gần như tức thời.
Công cụ mạnh mẽ cho thiết kế - Thiết kế trong Photoshop với một bộ công cụ mà làm cho nó dễ dàng để tạo ra cho bất kỳ phương tiện. Sử dụng loại phong cách, hình dạng có thể chỉnh sửa, lớp vector cho phép bạn áp dụng đột quỵ và gradient để đối tượng vector, công cụ để nhanh chóng tạo ra đột quỵ tùy chỉnh và đường đứt nét, và nhiều hơn nữa.
Tạo hình trực quan - Mang kỹ năng chỉnh sửa Photoshop của bạn để cảnh quay video của bạn. Hãy xem xét sử dụng bất kỳ các clip tốt đầy đủ các công cụ Photoshop quen thuộc, và tạo các bộ phim với một bộ dễ dàng sử dụng các công cụ video. Khi bạn đã sẵn sàng để làm những công việc cao hơn, chỉnh sửa với Adobe Premiere Pro.
Blur Gallery - Thêm bóng mờ ảnh bằng cách sử dụng đơn giản, điều khiển trên canvas. Tạo hiệu ứng tilt-shift, làm mờ tất cả mọi thứ và sau đó làm sắc nét một đầu mối, hoặc thay đổi mờ giữa các điểm. Mercury Graphics Engine mang lại cho bạn kết quả ngay lập tức, và với sự hỗ trợ Smart Object mờ của bạn là phá hủy.
Công cụ 3D trực quan và hỗ trợ DICOM - Nhận tính năng tiên tiến cho việc chỉnh sửa 3D và hình ảnh y tế. Nhảy vào 3D với một giao diện cung cấp cho bạn trong bối cảnh và on-canvas điều khiển, và dễ dàng phân tích và làm việc với các tập tin DICOM.
Bối cảnh lưu và tự động phục hồi - Bây giờ bạn có thể tiếp tục làm việc ngay cả trong khi tiết kiệm lớn nhất trong số các tập tin Photoshop trong nền. Và để cho các tùy chọn tự động phục hồi bảo sửa đổi của bạn mà không làm gián đoạn tiến trình của bạn.
NEW Cải thiện Min và Max bộ lọc - Tạo mặt nạ chính xác hơn và lựa chọn với tối thiểu và tối đa các bộ lọc mạnh mẽ hơn, mà hiện nay bao gồm các tùy chọn để bảo tồn góc vuông hoặc tròn.
Có gì mới trong Photoshop CC 14.2
Bản cập nhật này để Photoshop CC (phiên bản 14.2) bao gồm nhiều tính năng mới, bao gồm Perspective Warp cho các thao tác nhiều quan điểm trong một hình ảnh, và liên kết với các đối tượng thông minh để tái sử dụng dễ dàng hơn các yếu tố thiết kế. Chúng tôi cũng rất vui mừng để cung cấp hỗ trợ cho in ấn 3D trong Photoshop CC. Bây giờ bạn có thể thiết kế, chỉnh sửa và in 3D sử dụng công cụ chụp ảnh tốt nhất thế giới.
Chúng tôi rất vui mừng thông báo rằng chúng được đặt lại đồng hồ thử nghiệm cho tất cả mọi người ngày nay. Thậm chí nếu trước đó bạn đã cố gắng Photoshop CC và dùng thử của bạn đã hết hạn, bây giờ bạn có thể thử các phiên bản mới nhất của Photoshop CC thêm 30 ngày và tự kiểm tra các tính năng mới tuyệt vời.
Perspective Warp làm cho nó dễ dàng để thao tác nhiều quan điểm trong hình ảnh của bạn trong khi vẫn giữ phần còn lại của hình ảnh nguyên vẹn. Bạn có thể sửa biến dạng phức tạp mà không thể được cố định bằng các công cụ khác, biến một bắn tele ống kính vào một shot góc rộng (và ngược lại), hoặc thậm chí thay đổi quan điểm mà từ đó các đối tượng được nhìn thấy. Perspective Warp cũng là tuyệt vời cho liền mạch kết hợp nhiều hình ảnh lại với nhau mà có điểm biến mất khác nhau.
Smart Objects chỉ nhận được rất nhiều hữu ích hơn trong Photoshop CC. Tương tự như Illustrator và InDesign, đối tượng thông minh gắn kết cho phép bạn sử dụng cùng một đối tượng trong nhiều tài liệu, thay đổi nó một lần, và có dòng chảy thay đổi mà qua cho mỗi và mọi tài liệu Photoshop, tiết kiệm rất nhiều thời gian và nâng cao đội ngũ cộng tác. Điều này làm việc với các tập tin Illustrator, PDF, và thậm chí cả hình ảnh thô từ Lightroom. Sử dụng các đối tượng thông minh gắn kết cũng có thể làm giảm kích thước của các tập tin Photoshop của bạn, tiết kiệm không gian đĩa cứng.
Mang thiết kế 3D của bạn vào thế giới thực tại mà bạn có thể dễ dàng tinh chỉnh, xem trước và sau đó in chúng đến một máy in tất cả-3D trực tiếp từ bên trong Photoshop CC. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người muốn sử dụng các công cụ quen thuộc Photoshop để chỉnh sửa mô hình hiện có, bao gồm cả những người làm trong các công cụ mô hình 3D khác. Nhận in thành công mỗi khi có sửa chữa lưới tự động, và tự động tạo ra các cấu trúc hỗ trợ. Và nếu bạn không có một máy in 3D, sử dụng các dịch vụ in ấn 3D Shapeways từ và nhận được chất lượng cao của bạn được in hàng được vận chuyển trực tiếp cho bạn.
Tính năng JDI / Enhancements
-Mercury Graphics tăng hiệu suất động cơ (Smart Sharpen trên GPU)
Patterns Scripted -Enhanced và Điền vào các ô (Cây cối, xem trước, và các cải tiến)
-Nhập Một hộp kiểm "không hiển thị lại" vào hộp thoại phông chữ bị mất
-Enabled Chia sẻ trên Behance cho nhiều ngôn ngữ
Bang lịch sử -Cải thiện để chỉnh sửa văn bản, chỉnh sửa và áp dụng phong cách nhân vật và Khoản
-Generator Có thể xuất padding trong tài sản hình ảnh bằng cách sử dụng mặt nạ lớp
Tên -Layer nay có thể lên đến 255 ký tự
-Generator Ngay bây giờ đúng tỷ lệ chia Illustrator thông minh đối tượng khi xuất khẩu 200%
Tùy chọn -New cho Narrow Options Bar, dành cho màn hình nhỏ
-Ngày Một lớp nền, một cú nhấp chuột vào biểu tượng ổ khóa mở ra các lớp
Màu nền tùy chỉnh trong hộp thoại Document -Đặt mới
Hỗ trợ số -Better tiêu cực trong đường cong điều chỉnh
-Xem Màu sắc gần đây trong bảng Swatches
-Thay Đổi "Clear" để "Clear All" cho công cụ Color Sampler
-Tăng Số của người lấy mẫu màu 4-10
-Thay Đổi tất cả lấy mẫu màu trong Info Palette cùng một lúc
Biến đổi font chữ -Cải thiện
-Cải Thiện lựa chọn các hình dạng với công cụ mũi tên màu trắng (nhấn ở giữa cho thấy knots trắng)
Sửa chữa lỗi đáng chú ý
Cải thiện sự ổn định -Generator
-Fix Cho một vụ tai nạn khi sử dụng Color Picker hoặc Layer Styles
-Cố Đổi tên của một đường dẫn đến hành động phát lại đúng
-Cố Ctrl / Cmd-J trộn nhiều lớp hình thành một layer mới single
-Cố Làm lệch ngang cho hình dạng live
Lớp -Cố ở ẩn (vô hình) nhóm được lựa chọn khi các lớp tự chọn được thiết lập
-Cố Định thay đổi giá trị theo dõi để lựa chọn font trả về kết quả khác nhau từ giá trị được chọn
Yêu cầu hệ thống
- Intel® Pentium® 4 hay AMD Athlon® 64 bộ xử lý (BXL 2GHz hoặc nhanh hơn)
- Microsoft® Windows® 7 với Service Pack 1 hoặc Windows 8 (32 và 64 bit)
- 1GB RAM
- 2.5GB không gian có sẵn đĩa cứng để cài đặt; thêm miễn phí không gian cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời)
- Màn hình 1024x768 (1280x800 khuyến khích) với OpenGL 2.0, 16-bit màu, và 512MB VRAM (1GB đề nghị) *
- Kết nối Internet và đăng ký là cần thiết cho yêu cầu kích hoạt phần mềm, xác nhận thành viên, và tiếp cận với các dịch vụ trực tuyến.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Hungary, Ba Lan, Ucraina, Séc
Trang chủ: http://www.adobe.com/products/photoshop.html

Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :