Thursday, February 5, 2015

Adobe Photoshop Lightroom 5.3 Final (64 bit)

Các tính năng chính

NEW nâng cao Healing Brush - Đừng để các hạt bụi, những đốm, hoặc phiền nhiễu khác và sai sót có được trong cách bắn lớn. Với Advanced Healing Brush trong Adobe® Photoshop® Lightroom® 5, bạn có thể không chỉ thay đổi kích thước của Brush mà còn di chuyển nó trong đường dẫn chính xác. Các yếu tố cảnh không mong muốn, ngay cả những người có hình dạng bất thường như đề chỉ biến mất.

NEW Upright - Duỗi ảnh nghiêng với một nhấp chuột duy nhất. Các công cụ mới Upright ™ phân tích hình ảnh và phát hiện các đường ngang và dọc lệch, thậm chí thẳng bức ảnh nơi chân trời là ẩn.

NEW Radial Gradient - Nhấn mạnh những phần quan trọng của hình ảnh của bạn với sự linh hoạt hơn và kiểm soát. Các công cụ Gradient Radial cho phép bạn tạo ra các hiệu ứng trung tâm họa tiết, hoặc các khu vực nhiều vignetted trong một hình ảnh duy nhất

NEW thông minh xem trước - Dễ dàng làm việc với các hình ảnh mà không cần đưa toàn bộ thư viện của bạn với bạn. Chỉ cần tạo ra độc trong các file nhỏ hơn các hình ảnh kích thước đầy đủ của bạn. Bất kỳ điều chỉnh hoặc bổ sung các siêu dữ liệu mà bạn thực hiện những tập tin này sẽ tự động được áp dụng cho các bản gốc.

NEW video slide show - Dễ dàng chia sẻ công việc của bạn trong thanh lịch cho trình chiếu video. Kết hợp những hình ảnh, video clip, và âm nhạc trong video HD sáng tạo có thể được xem trên bất kỳ máy tính hoặc thiết bị.

NEW Cải thiện hình ảnh tạo ra cuốn sách - Tạo sách ảnh tuyệt đẹp từ hình ảnh của bạn. Lightroom 5 bao gồm một loạt các dễ dàng sử dụng các mẫu sổ, và bây giờ bạn có thể chỉnh sửa chúng để tạo ra một cái nhìn tùy chỉnh. Tải sách của bạn để in chỉ với một vài cú nhấp chuột. Nhận 25% off từ Blurb * trên cuốn sách đầu tiên của bạn tạo ra bằng cách sử dụng Lightroom 5.

Dựa trên địa điểm tổ chức - hình ảnh Tìm, nhóm, và tag theo vị trí, hoặc âm mưu một cuộc hành trình photo. Tự động hiển thị dữ liệu vị trí từ máy ảnh GPS và điện thoại camera.

Sáng và bóng phục hồi - Mang đến tất cả các chi tiết mà máy ảnh của bạn chụp trong bóng tối và nổi bật sáng. Bây giờ bạn có quyền lực hơn bao giờ hết để tạo ra hình ảnh tuyệt vời trong ánh sáng khó khăn.

Chuyển đổi màu đen và trắng tiên tiến - Có được điều khiển mạnh mẽ hơn những phẩm chất âm mà làm hoặc phá vỡ hình ảnh màu đen và trắng. Chính trộn thông tin từ tám kênh màu khi bạn chuyển sang màu xám.

Hiệu suất cross-nền tảng nhanh - Tăng tốc độ nhiệm vụ ngày-to-ngày hình ảnh và quá trình hình ảnh nhanh hơn với nền tảng 64-bit hỗ trợ mới nhất của hệ điều hành Mac OS và Windows.

Tích hợp Photoshop Tight - Chọn một hoặc nhiều hình ảnh và tự động mở chúng trong Photoshop để thực hiện chi tiết, chỉnh sửa pixel-level. Xem kết quả của bạn ngay lập tức trở lại trong Lightroom. Nhận Lightroom 5 và Photoshop CC cùng nhau cộng với Adobe Premiere Pro CC và nhiều hơn nữa trong Adobe Creative Mây ™.

Bàn chải điều chỉnh theo lựa chọn - Mở rộng điều khiển sáng tạo của bạn với bàn chải linh hoạt, cho phép bạn điều chỉnh các mục tiêu, các bức ảnh của bạn chỉ với những gì bạn muốn. Chọn lọc điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, cân bằng trắng, độ sắc nét, giảm tiếng ồn, loại bỏ gợn sóng, và nhiều hơn nữa.

Giảm tiếng ồn Superior - Nhận tuyệt vời, kết quả nhìn tự nhiên từ các hình ảnh ISO cao của bạn với công nghệ giảm tiếng ồn nhà nước-of-the-art. Áp dụng giảm tiếng ồn cho toàn bộ hình ảnh, hoặc nhắm mục tiêu các khu vực cụ thể.

Không phá hủy môi trường - Thiết lập sáng tạo của bạn trong một môi trường chỉnh sửa không phá hủy cho phép bạn thử nghiệm mà không có giới hạn. Hình ảnh ban đầu của bạn sẽ không bao giờ thay đổi, và nó dễ dàng để đảo ngược các bước của bạn hoặc lưu nhiều phiên bản của bất kỳ hình ảnh.

Phát triển presets - Tiết kiệm thời gian bằng cách ngay lập tức áp dụng hình yêu thích cho hình ảnh. Phát triển cửa hàng cài đặt như cài đặt trước và áp dụng chúng vào những bức ảnh khác của bạn bất cứ lúc nào với một cú nhấp chuột. Nhiều cài đặt trước được bao gồm, và hàng ngàn người khác đang có sẵn từ các nhiếp ảnh gia Lightroom và các chuyên gia.

Các tính năng mới trong Lightroom 5.3:

Máy ảnh hỗ trợ mới trong Lightroom 5.3
* Canon PowerShot S120
* Fujifilm XQ1
* Fujifilm X-E2
* Nikon 1 AW1
* Nikon Coolpix P7800
* Nikon D610
* Nikon D5300 (*)
* Olympus OM-D E-M1
* Olympus STYLUS 1 (*)
* Panasonic DMC-GM1
* Giai đoạn Một IQ260
* Giai đoạn Một IQ280
* Sony A7 (ILCE-7)
* Sony A7R (ILCE-7R)
* Sony DSC-RX10 (*)

New Lens hỗ trợ hồ sơ
* Canon EF-M 11-22mm f / 4-5,6 IS STM
* Nikon 1 NIKKOR AW 11-27.5mm f / 3.5-5.6
* Nikon 1 NIKKOR 10mm f AW / 2.8
* Nikon AF-S NIKKOR 58mm f / 1.4G
* Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM A013
* Sigma 18-35mm F1.8 DC HSM A013
* Sony E 20mm F2.8
* Sony FE 28-70mm F3.5-5.6 OSS

Các vấn đề cố định:
* Các vấn đề khi nâng cấp catalog từ các phiên bản trước của Lightroom.
* Hình ảnh không chính xác được hiển thị sau khi chuyển đi từ một Publish Collection.
* Tối ưu hóa Catalog đã không hoàn thành, và đã không được tối ưu hóa danh mục
* Feather các điểm bản sao được đặt thành 0 sau khi nâng cấp cửa hàng để Lightroom 5.
* Cài đặt tự động cân bằng trắng sẽ không được lưu Snapshots.
* Ống kính Sony 18-55mm được phát hiện như là ống kính 18-55mm Hasselblad cho chỉnh ống kính.
* Tăng diệt lịch sử Cập nhật ngay khi bước vào trước và sau khi xem.
* Slideshows bắt đầu chơi tự động ngay cả khi lựa chọn Slideshow tay được kích hoạt.
* Xem lại video dừng lại khi kéo trên những máy chà sàn.
* Lỗi khi đăng ảnh lên Flickr thông qua Dịch vụ Xuất bản.
* Option + kéo về hành vi Sửa Pin hoạt không đúng.
* Đen biên giới xuất hiện xung quanh video slideshow xuất khẩu.
* Catalog chứa xử lý hình ảnh với PV2003 đã được bổ sung thêm một số họa tiết sau khi vụ Danh mục nâng cấp để Lightroom 5.
* Nhấn "Reset" nút trong khi giữ phím Shift gây ra Lightroom để thoát đột ngột.
* Kết quả Sharpening và giảm nhiễu khi không áp dụng cho hình ảnh xuất khẩu đã được thay đổi kích cỡ để ít hơn 1/3 kích thước ảnh gốc.
* Các phím Esc đã không thoát khỏi slideshow sau khi click chuột phải vào màn hình bằng chuột trong slideshow chơi.
* Hộp thoại Import vẫn trống cho các thư mục có chứa các file PNG với XMP thùng xe bên cạnh.
* Bảng Metadata hiển thị những thông tin sai sau khi thay đổi hình ảnh được công bố. Xin lưu ý rằng điều này chỉ xảy ra khi siêu dữ liệu được thay đổi sau khi bức ảnh được công bố.

Yêu cầu hệ thống

* Intel® Pentium® 4 hay AMD Athlon® 64 bộ xử lý *
* DirectX 10 card đồ họa có khả năng hay muộn
* Microsoft® Windows® 7 với Service Pack 1 hoặc cao hơn
* 2GB RAM (đề nghị 4GB)
* 2GB có sẵn đĩa cứng không gian
* Màn hình 1024x768

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Deutsch, Español, Français, Italiano, Nederlands, Português (Brasil), Svenska, 日本語, 简体 中文, 繁體 中文, 한국어

Trang chủ: https://www.adobe.com/produc...shop-lightroom/features.html


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :