Thursday, February 5, 2015

Adobe Illustrator CC 17.0.0 Final Multilanguage

NEW Kiểu cảm ứng công cụ - Thiết kế với kiểu một cách mạnh mẽ mới. Nhân vật có thể được thao tác như các đối tượng cá nhân. Thử nghiệm với các di chuyển, mở rộng quy mô, và luân phiên, biết bạn có thể thay đổi font chữ hoặc chỉnh sửa bất cứ lúc nào. Và bây giờ bạn có thể sử dụng các thiết bị cảm ứng đa điểm cũng như một con chuột hoặc bút stylus.

Hình ảnh NEW trong bàn chải - Vẽ với một bàn chải làm từ một bức ảnh. Nghệ thuật, Pattern, và Scatter bàn chải có thể chứa hình ảnh raster, do đó bạn có thể tạo ra những thiết kế hữu cơ phức tạp một cách nhanh chóng với những nét cọ đơn giản. Như với tất cả các bàn chải Illustrator, đột quỵ của bạn có thể được định hình lại và sửa đổi theo ý thích.

Tìm kiếm NEW Font - Tìm font chữ hoàn hảo nhanh chóng. Trong bảng điều khiển nhân vật, gõ một phong cách như "đậm" hoặc "nghiêng", một gia đình font, hoặc bất kỳ phần nào khác của một tên font. Bạn sẽ nhận được một cái nhìn lọc cho phép bạn nhìn thấy chỉ là phông chữ phù hợp với tiêu chí của bạn.

SẮP Sync Fonts - Sync Fonts phần của Creative Cloud sẽ thay đổi cách bạn làm việc với các loại. Nhanh chóng tìm thấy những font hoàn hảo từ thư viện ngày càng tăng của các phông chữ Adobe® Typekit®, đồng bộ hóa nó vào hệ thống của bạn, và nó có sẵn ngay lập tức sử dụng.

NEW nơi Nhiều-file - Nhập nhiều file vào layout Illustrator của bạn tại cùng một thời gian và có điều khiển mới. Bây giờ bạn có thể xác định vị trí và quy mô của các tập tin của bạn hình ảnh, đồ họa, và văn bản sử dụng xem hình ảnh thu nhỏ mới để xem nơi mỗi file sẽ đi và lớn như thế nào nó sẽ được.

Khai thác CSS NEW - Hand-mã hóa yếu tố web như các biểu tượng và các mẫu có thể được bực bội. Bây giờ, tạo ra các trang web nhanh hơn bằng cách cho phép Illustrator tạo ra mã CSS cho bạn, ngay cả đối với một logo hoàn chỉnh bao gồm gradient. Sao chép và dán mã ngay vào trình soạn thảo web của bạn.

NEW Sync Colors - chủ đề Capture màu ra trên thế giới với các ứng dụng Adobe Kuler® iPhone. Chia sẻ chủ đề của bạn và khám phá hàng ngàn người khác có sẵn trên trang web của Kuler. Đồng bộ hóa các chủ đề yêu thích của bạn, và họ sẽ có thể truy cập ngay lập tức trong Illustrator.

NEW Diện tích và loại điểm chuyển đổi - ngay lập tức chuyển đổi giữa các loại diện tích và loại điểm. Chuyển đổi đối tượng văn bản là ngay lập tức, do đó bạn có thể thiết kế một cách tự do trong bố trí văn bản của bạn. Và bạn có thể làm việc chỉ là một cách dễ dàng với các loại nhập khẩu, chuyển đổi định dạng bất cứ lúc nào.

Góc Auto NEW cho bàn chải mẫu - Nhận các góc bạn muốn mà không cần bước thêm. Tạo mô hình bàn chải nhanh chóng với các góc tự động tạo ra hoàn toàn phù hợp với phần còn lại của các cơn đột quỵ. Không cần phải tediously tạo góc đặc biệt đối với các góc sắc nét của bạn.

NEW On-art Free Transform - Nhận thực hành với sức mạnh của các công cụ miễn phí chuyển đổi. Di chuyển, quy mô, và các đối tượng xoay trực tiếp sử dụng một thiết bị màn hình cảm ứng. Hoặc sử dụng một con chuột hoặc con trỏ khác ngay trên bản vẽ để biến đổi các đối tượng trong một cách trực tiếp hơn và trực quan.

NEW Behance Integration - Lưu công việc trực tiếp từ Illustrator CC để Behance để giới thiệu dự án đã hoàn thành hoặc chia sẻ một công việc đang tiến. Khi bạn hoàn thiện công việc của bạn và tải lên các phiên bản mới, nhận được thông tin phản hồi ngay lập tức từ các quảng trên toàn thế giới.

SẮP Sync Settings - Làm việc theo cách của bạn trên bất kỳ máy tính của bạn hoặc Mac PC. Đồng bộ hóa các thiết lập không gian làm việc của bạn để đám mây Creative bao gồm ưu đãi về Illustrator, cài đặt trước, bàn chải, và các thư viện để họ đi nơi bạn đi.

Hiệu suất NEW loại nhanh hơn - Làm việc nhanh hơn với các loại, thậm chí trong, loại thiết kế chuyên sâu phức tạp nhất của bạn. Văn bản mà kết thúc tốt đẹp xung quanh đối tượng và loại được thiết lập trong nhiều khung văn bản kết nối với doanh nghiệp làm mới một cách nhanh chóng khi bạn thực hiện một sự thay đổi.

NEW file đóng gói - đóng gói tập tin tự động thu thập và lưu phông chữ cần thiết, đồ họa liên kết, và một báo cáo gói vào một thư mục duy nhất. Hiệu quả tay ra file Illustrator để sản xuất hoặc giữ các tập tin làm việc của bạn bằng cách đóng gói dự án của bạn được tổ chức.

Hình ảnh chưa được nhúng NEW - hình ảnh một cách dễ dàng unembed đã được đặt và nhúng trong một tập tin Illustrator. Bạn có thể nhanh chóng làm cho hình ảnh có sẵn để chỉnh sửa hay trích xuất các tập tin nhúng trong tác phẩm nghệ thuật mà bạn nhận được từ người khác. Liên kết đến các tập tin hình ảnh được tạo ra tự động.

Liên kết mở rộng tùy chọn bảng điều khiển NEW - Nhận thông tin đầy đủ hơn về bất kỳ tập tin được đặt trong bảng kết. Tất cả các yếu tố được đặt hình ảnh, đồ họa, và văn bản xuất hiện trên các liên kết bảng, nơi bạn có thể theo dõi chúng với quyền kiểm soát lớn hơn bao giờ hết.

Công cụ vẽ vector phức tạp - Tạo đồ họa vector hấp dẫn cho việc in ấn, web, điện thoại di động, và video. Với các công cụ chính xác hình xây dựng, bàn chải họa, và kiểm soát con đường nâng cao, bạn có thể thử nghiệm thoải mái với hình dạng phức tạp, ảnh hưởng phức tạp, và kiểu chữ trang nhã.

Thủy động của hệ thống - Làm việc với độ chính xác, tốc độ và sự ổn định vững chắc về một file phức tạp. Với bản hỗ trợ 64-bit trên Mac OS và Windows®, Mercury động của hệ thống Adobe cho phép bạn truy cập tất cả các RAM của bạn để dễ dàng mở, lưu và xuất khẩu các tập tin lớn và xem trước thiết kế phức tạp.

Nhiều artboards - Tổ chức và xem lên đến 100 artboards của kích thước khác nhau, chồng chéo hoặc trên một mạng lưới. Nhanh chóng thêm, xóa, sắp xếp, và tên. Lưu, xuất khẩu, và in một cách độc lập hoặc cùng nhau.

Gradients và minh bạch - Tương tác với gradients trực tiếp trên các đối tượng, xác định kích thước của hình elip gradients, chỉnh sửa màu sắc, và điều chỉnh độ mờ đục. Áp dụng gradients đột quỵ dọc theo chiều dài, chiều rộng khắp, hoặc đột quỵ trong chính nó. Thậm chí tạo gradient vào lưới.

Nét biến rộng - Vẽ nét với độ rộng thay đổi, điều chỉnh một cách nhanh chóng và thuận lợi vào thời điểm bất kỳ. Tạo và lưu cấu hình chiều rộng và áp dụng chúng vào bất kỳ đột quỵ, hoặc sử dụng cài đặt trước biến rộng.

Đồ họa sắc nét cho web và điện thoại di động - Tạo và sắp xếp các đối tượng vector chính xác vào lưới điểm ảnh của tài liệu của bạn cho sạch sẽ, đồ họa raster sắc nét. Sử dụng văn bản tùy chọn chống răng cưa cho điều khiển chính xác khung văn bản cá nhân.

Hình ảnh Trace - Chuyển đổi hình ảnh raster để vector có thể chỉnh sửa với một động cơ tracing mạnh mẽ cung cấp khả năng kiểm soát màu sắc và hình dạng. Nhận đường sạch sẽ, phù hợp chính xác, và kết quả đáng tin cậy sử dụng đơn giản, lựa chọn trực quan.

Tạo mẫu - Dễ dàng tạo ra các mẫu vector tục lát gạch. Thử nghiệm thoải mái với các loại khác nhau của các mẫu lặp lại vector có thể chỉnh sửa bất cứ lúc nào để thiết kế linh hoạt tối đa.

Yêu cầu hệ thống

- Intel® Pentium® 4 hay AMD Athlon® 64 bộ vi xử lý
- Microsoft® Windows® 7 với Service Pack 1 hoặc Windows 8 (32 và 64 bit)
- 1GB RAM (đề nghị 3GB) cho 32 bit; 2GB RAM (khuyến cáo 8GB) cho 64 bit
- 2GB không gian có sẵn đĩa cứng để cài đặt; thêm miễn phí không gian cài đặt (không thể cài đặt trên các thiết bị lưu trữ flash rời)
- Màn hình 1024x768 (1280x800 khuyến khích)

Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ, Nga, Hungary, Ba Lan, Ucraina, Séc

Trang chủ: http://www.adobe.com/products/illustrator.html


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :