Thursday, April 23, 2015

WinZip Pro Final v15 Full with Serial Keys

WinZip Pro Final v15 Full with Serial Keys
WinZip Pro Final v15 Full with Serial Keys
WinZip Pro là phần mềm nén tập tin tốt nhất. Nó cho phép bạn và giúp bạn giải nén, giải nén, nén, giải nén các tập tin và tài liệu, mã hóa thông tin bí mật, chia sẻ tập tin nhanh chóng và an toàn, và các dữ liệu quan trọng sao lưu tự động, giảm kích thước của tập tin. Bây giờ chúng ta hãy khám phá các tính năng.
  ---> Các tính năng: <---
- Hãy WinZip Pro chọn phương pháp nén tốt nhất để tối đa hóa hiệu quả! Bạn thậm chí có thể tạo ra các tập tin Zip tự giải nén, đó là lý tưởng để phân phát cho người nhận những người có thể không sở hữu WinZip.
- WinZip Pro - Hỗ trợ cải tiến hiệu suất đáng kể, cho thêm sức mạnh và sự nhanh nhẹn để nhiệm vụ nén tập tin của bạn.
- WinZip Pro -Bạn thậm chí có thể xác định các chính sách mật khẩu của riêng bạn mà WinZip sẽ thi hành cho mỗi tập tin bạn mã hóa.
- Với các công cụ dễ dàng và chức năng kéo-và-thả, WinZip sẽ giúp bạn tạo ra các tập tin nén định dạng sau: Zip, LHA, và Zipx (file Zip nhỏ nhất của chúng tôi cho đến nay).
- Nâng cao hình ảnh và nén hình ảnh. Với một nhấp chuột duy nhất, bạn có thể nén hình ảnh kỹ thuật số của bạn và hình ảnh đồ họa bằng 20-25% mà không làm giảm chất lượng hoặc toàn vẹn dữ liệu. Điều này cho phép bạn gửi các tập tin nhanh hơn và phù hợp hơn trên ổ đĩa flash của bạn, CD / DVD, hoặc đĩa cứng.
- Nén các tập tin để bảo tồn không gian lưu trữ, gửi email mau lẹ hơn, và giảm tập tin tải lên / lần download. Zip tài liệu, bảng tính, các file PDF, các bài thuyết trình và như vậy.
- WinZip Pro mở và trích xuất nội dung từ các lựa chọn rộng nhất của ngành công nghiệp các loại tập tin nén, bao gồm Zip, Zipx, RAR, 7Z, BZ2, LHA, CAB, IMG, ISO, và hầu hết các định dạng lưu trữ tập tin khác như: Zip (.zip) , Zipx (.zipx), RAR (.rar), 7Z (.7z), BZ2 (.bz, .bz2, .tbz, .tbz2), LHA / LZH (.lha, .lzh), Cabinet (.cab) , Disc Image (.img, .iso), TAR (.tar), GZIP (.gz, .taz, .tgz), Compress (.tz, z), UUencode (.uu, .uue), XXencode (. XXE), MIME (.b64, .mim), BinHex (.bhx, .hqx), Hầu hết các file nén khác
- WinZip cũng tự động khăn hoặc "mảnh" bản sao tạm thời trích xuất các tập tin được mã hóa bằng cách sử dụng tiêu chuẩn của US Department Defense (DoD 5220.22-M). Hành động tự động này ngăn chặn các tập tin được bảo vệ khỏi bị thu hồi và sử dụng sai
- WinZip Pro cung cấp mã hóa AES để giúp bạn bảo vệ dữ liệu nhạy cảm khỏi những truy cập trái phép. Mã hóa và mật khẩu bảo vệ tập tin của bạn như bạn nén chúng, tất cả trong một bước dễ dàng.

Tính năng mới - Version 15:
- Thay đổi kích thước hình ảnh
- Thêm một watermark
- Zip và chia sẻ các trang web truyền thông xã hội
- Giao diện trực quan hơn
- Zip và chia sẻ với các đám mây
- Chuyển đổi các tập tin sang PDF
- Quản lý và chia sẻ từ các đám mây
  ---> HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT: <---
 1- Cài đặt chương trình - click đúp vào "WinZip PRO v15.exe CUỐI CÙNG".
 2- Nhấn On "WinZip Serials CUỐI CÙNG PRO".
 3- Chọn A 'UserName' & 'Serial'.
 4- Đăng ký "WinZip PRO CUỐI CÙNG".
 5 Thưởng thức!

Tải về 


Link2 :

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :