Thursday, April 23, 2015

WinRAR 5.1 2014 (x86-x64) Full with Crack & RegKey

WinRAR 5.1 2014 (x86-x64) Full with Crack & RegKey
WinRAR 5.1 2014 (x86-x64) Full with Crack & RegKey
WinRAR 5.1 là phần mềm lưu trữ và nén tốt nhất. Cho phép bạn unrar file, nén, giải nén, sao lưu dữ liệu của bạn, làm giảm kích thước tập tin và như vậy. Winrar miễn phí tải về được so sánh là tốt hơn so với Winzip khi nói đến nén và giải nén. Winrar phiên bản đầy đủ là các chương trình lưu trữ sử dụng nhiều nhất trên internet. Bây giờ chúng ta hãy khám phá các tính năng. ---> Các tính năng: <---
- Số serial WinRAR cung cấp một giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
- WinRAR cung cấp khả năng tạo ra tự giải nén và lưu trữ đa dạng.
Phục hồi hồ sơ và khối lượng phục hồi cho phép tái tạo ngay cả khi lưu trữ bị hư hỏng.
- WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho các file lưu trữ dạng RAR và ZIP và có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z lưu trữ.
- WinRAR hỗ trợ các file và các lưu trữ lên tới 8.589 tỷ gigabyte ở kích thước. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.
- Sử dụng WinRAR đặt bạn phía trước của đám đông khi nói đến nén bởi luôn làm cho lưu trữ nhỏ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm lưu lượng đĩa và chi phí chuyển tải.
- Các tính năng của WinRAR được phát triển để giữ WinRAR trước của các gói.
- WinRAR cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Advanced Encryption Standard) với khóa 128 bits.
- WinRAR dễ sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác với chế độ "wizard" đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua một câu hỏi và câu trả lời của thủ tục đơn giản. Điều này tránh sự nhầm lẫn ở các bước sử dụng đầu. ---> HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT: <--- 1- Cài đặt Winrar 5 - click đúp vào "winrar-500.exe" 2- Go để crack thư mục và chạy activator "Winrar-Activator.exe" 3- Bản sao Key "rarreg. key "và dán vào thư mục cài đặt 4- Chạy Winrar 5 và thưởng thức phiên bản đầy đủ này

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :