Thursday, February 5, 2015

EaseUS Data Recovery Wizard Professional 7.5+Crack


Phần mềm phục hồi dữ liệu chuyên nghiệp là tương thích với Dynamic Disk và Linux File System. Nó sẽ giúp người dùng máy tính ra khỏi tất cả các vấn đề mất dữ liệu. Easeus Data Recovery Wizard Professional làm một công việc tuyệt vời về phục hồi định dạng, unformat, xóa các tập tin phục hồi dữ liệu hoặc bị mất do mất phân vùng hoặc hư hỏng, lỗi phần mềm, nhiễm virus, tắt máy đột xuất hoặc bất kỳ lý do nào khác không rõ khi thảm họa xảy ra mất mát dữ liệu, đặc biệt là khi bạn muốn khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa định dạng. Nó cung cấp các giải pháp phục hồi dữ liệu toàn diện nhất cho người sử dụng máy tính để khôi phục dữ liệu bị mất.

Lợi ích
- Hoàn thành phục hồi và hiệu quả: phục hồi tất cả các dữ liệu bị mất bao gồm tài liệu, email, hình ảnh, video, tập tin âm thanh và nhiều hơn nữa.
- An toàn và dễ sử dụng: Trình phục hồi thân thiện áp dụng cho tất cả các cấp của người sử dụng máy tính và quan trọng nhất là nó hoạt động không có thiệt hại cho dữ liệu của bạn.
- Xem trước khi phục hồi: chức năng xem trước giúp bạn xác định vị trí các tập tin bị mất của bạn và kiểm tra chất lượng trước khi bạn quyết định để phục hồi chúng.
- Tổng số hồi phục: không chỉ khôi phục tập tin từ ổ đĩa cứng, nhưng cũng có được dữ liệu bị mất trở lại từ RAID, ổ đĩa động, USBs, ổ cứng ngoài, thẻ nhớ, máy ảnh kỹ thuật số, MP3 / MP4 và nhiều hơn nữa.

Easeus Data Recovery Wizard WinPE Edition được thiết kế để khôi phục dữ liệu trong trường hợp của bất kỳ khởi động hoặc hệ thống sụp đổ vấn đề. Không có nhu cầu sử dụng để cài đặt nó nên nguy cơ ghi đè dữ liệu bị mất có thể là thấp nhất và nó sẽ giúp người dùng máy tính ra khỏi tất cả các vấn đề mất dữ liệu, phục hồi định dạng, và khôi phục các file đã xóa rỗng từ Recycle Bin, hoặc mất dữ liệu do phân vùng bị mất hoặc hư hỏng, sụp đổ phần mềm và các lý do khác không rõ.

Khôi phục dữ liệu sau khi hệ thống sụp đổ hoặc khởi động vấn đề
- Đĩa khởi động phục hồi dữ liệu để tạo điều kiện phục hồi dữ liệu khi hệ điều hành bị hư hỏng
- Không phá hủy Windows phần mềm phục hồi dữ liệu cho phục hồi dữ liệu bị mất
- Không cần phải cài đặt. Chạy phần mềm phục hồi dữ liệu từ đĩa CD khởi động WinPE

Hệ điều hành: Windows 8/7 / Vista / XP / 2000 và Windows Server 2012/2008/2003.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh, Deutsch, Nhật Bản

Home Page - http://www.easeus.com/


Cài đặt Ghi chú !!

1.Install ứng dụng
2.Run mục đăng ký
3.Done, mở ứng dụng, thưởng thức !!


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :