Thursday, April 23, 2015

WinRAR 5.11 Final (x86/x64) Full + Keygen

WinRAR 5.11 Final (x86/x64) Full + Keygen
WinRAR 5.11 Final (x86/x64) Full + Keygen
WinRAR 5.11 Final phần mềm quản lý lưu trữ hàng đầu và nén tập tin tốt nhất và vắt. Chương trình mạnh mẽ này cho phép bạn nén tất cả các loại tập tin vào một định dạng file .RAR tốt hơn các tập tin ZIP có thể. Nó cũng cho phép bạn để giải nén hoặc giải nén Zipx, RAR, 7Z, BZ2, CAB và các tập tin ZIP trong quá trình tốc độ cao. Tải WinRAR 5.11 crack, Nén các tập tin để tiết kiệm không gian và giảm thời gian truyền, bảo vệ tập tin RAR nén với mật khẩu và chia sẻ trực tuyến.
  ---> WinRAR 5.11 tính năng: <---
- File lớn làm giảm không gian đĩa cứng của bạn, và họ cần thời gian dài để được tải lên, tuy nhiên, nếu bạn nén tập tin lớn sử dụng Winrar, bạn sẽ tiết kiệm không gian đĩa và nhận được một tập tin để tải lên nhẹ.
- Winrar lưu trữ tập tin và tiện ích nén dữ liệu hỗ trợ nhiều tập tin như RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z lưu trữ.
WinRAR 5.11 Full Ảnh chụp màn hình

- Làm thế nào để thêm một mật khẩu vào một tập tin RAR? Thật dễ dàng để bảo vệ các tập tin của bạn với mật khẩu sử dụng Winrar và cũng có thể khóa các thư mục của bạn bên trong tập tin RAR sử dụng mã hóa tập tin tùy chọn.
- WinRAR 5.11 tương thích với Windows 8/7 / Vista / XP cả 32-64 bit. Winrar 11.5 là đa ngôn ngữ và hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Ả Rập, vv
  ---> Làm thế nào để cài đặt WinRAR 5.11: <---

1- Cài đặt chương trình - click đúp vào "wrar511.exe".
  2- Sử dụng các keygen để vá Winrar để kích hoạt đầy đủ.
  3- Thưởng WinRAR Full Version.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :