Thursday, April 23, 2015

PowerISO 6.1 Full + Crack (x86-x64)

PowerISO 6.1 Full + Crack (x86-x64)
PowerISO 6.1 Full + Crack (x86-x64)
PowerISO 6.1 bản chính thức là người đọc hình ảnh, nén và giải nén phần mềm ISO, cũng như ghi CD / DVD. Điều này mạnh mẽ quá cho phép bạn tạo ra các đĩa CD và DVD ISO hình ảnh, tách và chuyển đổi các file ISO. là một tất cả-trong-một trong những CD và DVD giải pháp để gắn kết đĩa CD hoặc DVD để mount ổ đĩa ảo, và ghi đĩa CD / DVD khởi động được. Tải PowerISO 6.1 serial, nếu bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để ghi Windows 7 để khởi động DVD, sau đó PowerISO phải là chương trình mà bạn tìm kiếm. ---> PowerISO 6.1 Tính năng <---
- Tạo tập tin ISO trong vài cú nhấp chuột, dễ dàng mở file ISO, nhanh chóng ghi đĩa tập tin ISO hoặc hình ảnh ISO, chỉnh sửa ISO bằng cách thêm, loại bỏ thông tin, nén tập tin ISO để tiết kiệm không gian, và trích xuất các tập tin ISO vào ổ cứng của bạn.
- Tạo ổ đĩa cứng ảo trong Windows 8 / 8.1 và Windows 7 bây giờ là dễ dàng với PowerISO.
- Nhiều trò chơi PC tách đôi khi yêu cầu CD để chèn. Với PowerISO, bạn có thể tạo giả ảo ổ đĩa CD / DVD-Rom, và quản lý các ổ CD ảo và đĩa CD / DVD.
- Tạo khả năng khởi động Windows 8 / 8.1 và khả năng khởi động Windows 7 bằng cách thêm vào tập tin thông tin khởi động.
- Mount và unmount CD / DVD. Núi tính năng cho phép bạn thêm một phân vùng đĩa ảo nhãn giả.
- PowerISO 6.1 keygen là tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit). ---> Làm thế nào để cài đặt PowerISO 6.1 <--- Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "PowerISO6-x86.exe" cho hệ thống 32bit hoặc "PowerISO6-x86.exe" cho các hệ thống 64 bit. Bước 2- Đừng khởi động chương trình. Nếu đưa ra sau đó thoát ra. Bước 3 Tới nứt thư mục và sao chép / dán "PowerISO.exe" vào thư mục cài đặt và thay thế các tập tin ban đầu. Bước 4- Open "RegKey.reg" và nhấn vào YES để kết hợp nó với hệ thống. Bước 5 Thưởng PowerISO Full Version.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :