Tuesday, March 24, 2015

Video to GIF Converter - Phần mềm chuyển đổi Video thành ảnh động GIF chất lượng

Video to GIF Converter - Phần mềm chuyển đổi Video thành ảnh động GIF chất lượng
Video to GIF Converter - Phần mềm chuyển đổi Video thành ảnh động GIF chất lượng
Một trong những chủ đề được quan tâm trong phần mềm đổi đuôi Video chính là chuyển đổi Video thành ảnh động gif, hay gọi ngắn gọn là video to gif. Bạn có tập tin Video yêu thích, kỉ niệm nào đó và muốn trích xuất nó sang dạng ảnh động để làm gì đó. Không chỉ chuyển sang ảnh gif mà phần mềm mình giới thiệu ngày hôm nay còn cho phép bạn chuyển sang các định dạng ảnh phổ biến khác như JPG, PNG, BMP… với chất lượng vao, nhiều tùy chọn. Đó chính là AoaoPhoto Digital Studio Video to GIF Converter, vì cái tên dài quá nên mình để tiêu đề bài này là chuyển đổi Video thành ảnh động cho bạn dễ tìm kiếm.


Video to GIF Converter là một phần mềm cực kì hữu ích, nó mang lại cho bạn giải pháp chuyển đổi Video thành các tập tin hình ảnh. Chương trình hỗ trợ hầu hết các định dạng Video như: AVI, MPEG, MP4, WMV, MKV, MOV, VOB, RMVB, và chuyển chúng sang ảnh động, không chỉ vậy mà bạn có thể lựa chọn định dạng đầu ra là file hình ảnh khác như: JPG, BMP, TGA, PNG, TIF. Tốc độ xử lý nhanh, nhiều tùy chọn về thay đổi kích thước, chèn hiệu ứng, frame rate, chất lượng cao. So với một số phần mềm đổi Video sang ảnh động khác thì mình thấy nó vượt trội hơn hẳn.


Nếu tập tin đầu vào không được hỗ trợ thì bạn sử dụng phần mềm đổi đuôi Video mà mình cập nhật hàng ngày để xử lý nhé.

Bạn có thể thiết lập 24 khung hình mỗi giây để có được chất lượng ảnh GIF giống như video gốc, hoặc thiết lập 1 khung hình mỗi giây để có được ảnh GIF với kích thước nhỏ. Hơn nữa, không cần cài thêm plug-in nào khác, bạn có thể xuất bản các tập tin GIF đầu ra trên trang web của bạn bằng cách chỉ sử dụng thẻ HTML thông thường.

Không chỉ đơn thuần là chuyển đổi, phần mềm còn hỗ trợ thay đổi kích thước ảnh so với video gốc, chèn hiệu ứng độn đáo chỉ với 1 cú nhấp chuột. Nếu bạn không có kinh nghiệm về chỉnh sửa video thì công cụ này khá thú vị và làm cho ảnh động của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Giao diện đơn giản giúp cho người dùng trải nghiệm và biết cách dùng ngay từ lần mở lên đầu tiên. Chức năng xem Video được tích hợp, xem trước video để bạn quyết định có nên chuyển đổi sang ảnh động hay không.

Download phần mềm chuyển đổi Video thành GIF

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :