Sunday, March 15, 2015

RegcurePro 3.1.0 - Phần mềm sử lỗi hệ thống chuyên nghiệp + Crack

RegcurePro 3.1.0 - Phần mềm sử lỗi hệ thống chuyên nghiệp + Crack
RegcurePro 3.1.0 - Phần mềm sử lỗi hệ thống chuyên nghiệp + Crack
Lỗi hệ thống: Windows registry là một cơ sở dữ liệu phức tạp mà theo dõi tất cả các loại thiết lập các mối quan hệ và cho máy tính của bạn phần cứng, phần mềm, người sử dụng và sở thích. Trong thời gian đăng ký có thể trở nên bất ổn và tham nhũng. Làm sạch nó có thể giải quyết nhiều vấn đề hiệu suất. RegCure Pro dọn dẹp ActiveX, các file DLL chia sẻ, gỡ bỏ, tài liệu tham khảo đường dẫn tập tin, mở rộng vỏ, đường dẫn ứng dụng và các lỗi khác.
Malware: Có tất cả các loại virus, spyware, trojan và phần mềm độc hại khác đang tìm kiếm để lây nhiễm máy tính của bạn. Đây có thể cố gắng để ăn cắp thông tin thẻ tín dụng hoặc ngân hàng của bạn hoặc cố gắng để tiếp nhận máy tính của bạn hoặc một nhiệm vụ khác quanh co. Nhiều hình thức của phần mềm độc hại làm tổn thương hiệu máy tính của bạn. Máy quét phần mềm độc hại RegCure Pro cũng tìm được phần mềm độc hại hoạt động và đá nó ra khỏi máy tính của bạn.
Các vấn đề thực hiện: Tại bất kỳ thời điểm nào, các chương trình khác nhau và các quá trình đang chạy trên máy tính của bạn. Nếu có quá nhiều đang xảy ra hoặc nếu một số rất nguồn lực chuyên sâu, hiệu suất kém có thể xảy ra. RegCure Pro xác định quá trình không cần thiết mà nó chỉ làm chậm máy tính của bạn xuống.
Privacy Items: cửa hàng máy tính của bạn một lượng thông tin khổng lồ - và đôi khi đó là không tốt! Thông tin thêm vào máy tính của bạn thông qua thường xuyên của bạn duyệt Internet và sử dụng file có thể được sử dụng cho các chương trình mục tiêu lừa đảo, trộm cắp danh tính và các tội phạm tương tự. RegCure Pro lau thông tin bí mật: mật khẩu, thông tin đăng nhập, số thẻ tín dụng, ngân hàng dữ liệu và nhiều hơn nữa.
Junk Files: Các sản phẩm không cần thiết chỉ mất không gian trên máy tính của bạn. RegCure Pro hiệu quả làm sạch bỏ các tập tin rác, các mục tạm thời và lộn xộn
Link download RegcurePro 3.1.0
Link download
Crack:
link 1
Link 2

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :