PureBasic 5.30 [x86] (FULL Precracked)
|
PureBasic 5.30 [x86] (FULL Precracked) |
"PureBasic là một 32-bit và 64-bit ngôn ngữ lập trình có nguồn gốc dựa trên các quy định đã BASIC. Các tính năng chính của PureBasic là tính di động (Windows, Linux và MacOS X hiện đang được hỗ trợ), sản xuất thực thi rất nhanh chóng và tối ưu hóa cao, và dĩ nhiên, cú pháp BASIC rất đơn giản. PureBasic đã được tạo ra cho những người mới bắt đầu và các chuyên gia như nhau. Chúng tôi đã đặt rất nhiều nỗ lực vào việc thực hiện của nó để sản xuất một nhanh chóng, đáng tin cậy hệ thống ngôn ngữ thân thiện.
Mặc dù cú pháp mới bắt đầu thân thiện của nó, khả năng là vô tận với các tính năng tiên tiến của PureBasic như con trỏ, cấu trúc, thủ tục, danh sách liên kết động và nhiều hơn nữa. Lập trình viên giàu kinh nghiệm sẽ không có vấn đề tiếp cận với bất kỳ của các cấu trúc hệ điều hành hợp pháp hoặc đối tượng API và PureBasic thậm chí cho phép inline ASM. "
Các tính năng chính của PureBasic
Tập khổng lồ các lệnh nội bộ (1400 +) để nhanh chóng và dễ dàng xây dựng các ứng dụng hoặc trò chơi
Tất cả từ khóa BASIC được hỗ trợ
Biên dịch rất nhanh mà tạo ra file thực thi tối ưu hóa cao
Không DLLs bên ngoài, phiên dịch thời gian chạy hoặc bất cứ điều gì khác cần thiết khi tạo file thực thi
Hỗ trợ thủ tục lập trình cấu trúc với các biến địa phương và toàn cầu
Hỗ trợ đầy đủ unicode
Truy cập vào đầy đủ hệ điều hành API cho lập trình tiên tiến
Dễ dàng, nhưng rất nhanh chóng hỗ trợ 2D trò chơi thông qua các thư viện dành riêng (DirectX, SDL, ...)
Hỗ trợ 3D dễ dàng và chất lượng cao dựa trên OGRE
Sử dụng tối ưu các phần cứng có sẵn bằng cách sử dụng tối ưu hóa cao (lắp ráp) lệnh
Mã nguồn là di động giữa Windows, MacOS X và Linux
Soạn thảo chuyên dụng và môi trường phát triển
Debugger tích hợp mạnh mẽ và hồ sơ để dễ dàng theo dõi và phân tích mã
Tính năng kỹ thuật
486, Pentium, Core 2, Core i7, Athlon, Phenom hỗ trợ
Được xây dựng trong mảng, danh sách liên kết, bản đồ, cấu trúc phức tạp, con trỏ và các định nghĩa biến
Loại hỗ trợ: Byte (8 bit), Word (16 bit), Long (32 bit), Float (32 bit), Quad (64 bit), đôi (64 bit) và cũng sử dụng định nghĩa các loại (cấu trúc)
Được xây dựng trong các loại chuỗi (các ký tự) và hỗ trợ unicode trong suốt
Hằng, nhị phân và thập lục phân số được hỗ trợ
Biểu hiện giảm tốc và tối ưu hóa (hằng số phân nhóm và số rõ ràng với nhau)
Hỗ trợ số học tiêu chuẩn đối với các ưu tiên và dấu ngoặc đơn: +, -, /, *, and, or, LSL, asl, LSR, asr
Biên soạn rất nhanh
Hỗ trợ thủ tục lập trình cấu trúc với các địa phương, toàn cầu, biến bảo vệ
Được xây dựng trong các cơ sở lập trình thread với các biến ren và chế độ threadsafe
Tất cả các từ khóa chuẩn BASIC: Nếu-Else-endif, Lặp-Cho đến khi, vv
Hỗ trợ thư viện bên ngoài để thao tác các đối tượng như hình ảnh, các cửa sổ, điều khiển, DirectX, vv
Thư viện bên ngoài đang rất tối ưu hóa đến mức lắp ráp cho tốc độ tối đa và chặt
Các chức năng Win32 API được hỗ trợ như là đã từ khóa BASIC
Assembler Inline
Cấu trúc biên dịch sẵn với các tập tin hằng cho thêm biên soạn nhanh
Cấu hình biên dịch CLI
Hệ thống thân thiện, dễ dàng để cài đặt và sử dụng
About Blog
Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi