Tuesday, February 3, 2015

PC Cleaner PRO 2015 v15.0.15.1.22 Final - Serials

Mô tả:
PC Cleaner mang lại cho bạn cuối cùng tất cả-trong-một công cụ chất lượng cao trong một bó. Tất cả các công cụ bạn cần trong một chương trình để làm cho máy tính của bạn chạy như mới một lần nữa! PC Cleaner Pro đã được chứng minh là tốt nhất một có sẵn trên thị trường phần mềm hiện nay. Được thử nghiệm bởi nhiều công ty thử nghiệm bởi bên thứ 3, chúng tôi có bằng chứng. PC Cleaner Pro ra thực hiện một số các phần mềm các nhà lãnh đạo ngành công nghiệp hàng đầu bao gồm Norton, AVG Tuneup, CCleaner và RegClean Pro trong việc cải thiện hiệu suất máy tính.
PC Cleaner Pro cung cấp hỗ trợ toàn diện cho một số các vấn đề máy tính gây phiền nhiễu nhất hiện nay. Bằng cách quét hàng trăm hàng ngàn file trong registry của bạn và xác định chính xác các điểm vấn đề khác nhau, PC Cleaner Pro có hiệu quả giải quyết được nhiều vấn đề máy tính mà bạn có thể gặp.
Về cơ bản, một PC Cleaner Pro chiến đấu trở lại các dấu hiệu lão hóa mà nhiều máy tính hiển thị khi chúng lớn lên. Đúng: giống như con người, máy tính chậm lại khi họ già đi.
Các tính năng:
Sửa chữa máy tính của bạn:
PC Cleaner Pro một cách an toàn sẽ quét Windows registry của bạn và tìm lỗi hoặc thông tin lỗi thời. Bằng cách sửa chữa các thông tin còn thiếu này trong Windows registry, hệ thống của bạn sẽ hoạt động tốt hơn.
Tăng tốc độ máy tính của bạn của:
PC Cleaner Pro sẽ tinh chỉnh hệ thống hoàn chỉnh của bạn để giúp tăng tốc độ máy tính của bạn và hiệu suất hệ thống tổng thể. Bạn sẽ có tải nhanh hơn, cập nhật, lướt web và nhiều hơn nữa.
Loại bỏ các phần mềm độc hại:
Can Malware đánh cắp thông tin của bạn và có thể gây tổn thương vĩnh viễn cho máy tính của bạn. Nhờ công nghệ PC Cleaner Pro quét hiệu quả, bất kỳ phần mềm độc hại trên máy tính của bạn sẽ nhanh chóng được gỡ bỏ.
Privacy Protection:
PC Cleaner Pro được thiết kế để bảo vệ sự riêng tư của bạn bằng cách làm sạch tất cả các dữ liệu lịch sử không mong muốn trên máy tính của bạn cũng có thể đặt bạn vào nguy cơ của hành vi trộm cắp danh tính.
System Optimizer:
PC System Optimizer là cách nhanh nhất để điều chỉnh tất cả các thiết lập hệ thống của bạn cùng một lúc.
Các Optimizer PC hoạt động bằng cách điều chỉnh các thiết lập hệ thống của bạn để máy tính của bạn sẽ hoạt động ở công suất tối đa của nó.
Làm sạch hệ thống của bạn
Nếu bạn đang sử dụng máy tính của bạn từ ngày này sang ngày bạn sẽ tích lũy rác trong hệ thống. Bạn có thể làm tăng đáng kể hiệu suất và sự ổn định máy tính của bạn bằng cách loại bỏ những tập tin này.

Pass : phanmem.info

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :