Tuesday, February 3, 2015

Avast Internet Security 2015 & Crack

avast! Internet Security 2015
Bảo vệ bao gồm tất cả của bạn.
Bộ phần mềm bán chạy nhất của chúng tôi đảm bảo dữ liệu của bạn, nhận dạng, và các giao dịch tài chính nhạy cảm trong SafeZone độc đáo của nó - và giữ hacker ra với Firewall của nó.
Trực tuyến hay ngoại tuyến, bạn hoàn toàn an toàn
Đảm bảo các giao dịch tài chính của bạn.
Ngăn chặn việc có thẻ tín dụng hay các dữ liệu ngân hàng trực tuyến bị tấn công và tiền bạc của bạn bị đánh cắp. Sử dụng SafeZone, một tính năng Internet Security mà đóng chặt các giao dịch nhạy cảm. Thiết lập các trang web ngân hàng hoặc mua sắm yêu thích của bạn để tự động khởi động SafeZone để đảm bảo rằng tất cả các giao dịch tài chính nhạy cảm của bạn được giữ riêng tư.
Làm cho máy tính của bạn một pháo đài dữ liệu
Dữ liệu cá nhân của bạn không nên có sẵn cho bất cứ ai mà bạn. Vì vậy, các bức tường lửa im lặng trong Internet Security ngăn chặn tin tặc từ ăn cắp dữ liệu cá nhân nhạy cảm từ máy tính của bạn. Phiên bản mới này được xây dựng lại để đưa ra quyết định nhanh hơn, làm việc tốt hơn với Windows, và hỗ trợ đầy đủ IPv6.
Nói "Tạm biệt" để rác & lừa đảo lừa đảo
Phần lớn các thư rác có hại 'lừa đảo' liên kết xây dựng đặc biệt để khai thác dữ liệu máy tính hoặc thẻ tín dụng của bạn. Đây là loại email lừa đảo cố gắng thuyết phục bạn đó là từ một người gửi hợp pháp. Công nghệ chống thư rác của chúng tôi lọc ra phiền toái như vậy để tiết kiệm thời gian của bạn và bảo vệ bạn khỏi đau đầu.
Nó đã phá vỡ? Sửa chữa nó!
Nếu bất cứ điều gì khó chịu xảy ra với máy tính của bạn và một số khối phần mềm độc hại để truy cập của bạn avast !, bạn may mắn thay đã có thể tạo ra một hình ảnh của avast của bạn! thiết lập trên một thanh USB hoặc CD / DVD trước thời hạn, điều này sẽ giúp bạn khôi phục lại máy tính để các chức năng bình thường của nó.
Antivirus thông minh, chống phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại và chống
Không chỉ là một cụm từ tiếp thị! Antivirus Dynagen-powered chúng tôi suối hàng trăm bản cập nhật theo thời gian thực rất nhỏ để sở dữ liệu virus của máy tính mỗi ngày, để bắt malware mới nhanh hơn. Quyết định của mình dựa trên trí tuệ nhân tạo, công trình trong các thuật toán chịu trách nhiệm phân tích các tập tin đáng ngờ.
Chạy file mờ ám trong một môi trường vi-rút-proof
Không chắc chắn nếu các tập tin bạn chỉ cần tải về là an toàn? Chạy nó trong Sandbox, một môi trường ảo, nơi bạn có thể chạy ngay cả những file bị nhiễm nặng nề nhất một cách an toàn. Nhưng bạn sẽ biết nếu nó an toàn dù sao, với (quét file và danh tiếng) công nghệ của chúng tôi FileRep.
Đám đông khán giả của chúng tôi trong các đám mây
avast! CommunityIQ là một trong những nguồn dữ liệu phần mềm độc hại dựa trên chữ ký nhanh nhất thế giới. Hệ thống cảnh báo sớm này được dựa trên dữ liệu từ hàng chục triệu khách hàng của chúng tôi là ai - nặc danh - chia sẻ bất kỳ phần mới của phần mềm độc hại mà họ gặp phải.
Yêu cầu hệ thống:
Bạn cần ít nhất là Windows XP (SP2) được cài đặt. Windows Vista, 7, 8, và thậm chí 8.1 được hỗ trợ đầy đủ (trừ khi thiết bị của bạn chạy Starter hoặc RT edition) trong cả hai phiên bản 32 bit và 64-bit. Một bộ xử lý 10-tuổi Pentium 3 sẽ làm gì, với 128 MB RAM và 600 MB của không gian ổ đĩa cứng. Và bây giờ tưởng tượng các trình diễn xuất sắc với phần cứng mới của bạn!
Trang chủ: http://www.avast.com/index
Hướng dẫn cài đặt:
- Cài đặt chương trình.
- Đăng ký ứng dụng với phím được (LIC).
- Xong, thưởng thức.
Lưu ý: Key là hợp lệ 2016 ... nếu hết hạn do chủ chốt danh sách đen ... không troll ... tìm một chìa khóa khác.

Pass : phanmem.info

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :