Thursday, February 5, 2015

Connectify 9 Pro Crack, License Key And Key Full Version

Connectify Pro 9 Crack có thể dễ dàng hoạt động như router chính của bạn hoặc thậm chí là một repeater cho router nhà bạn. Bạn có thể mở rộng phạm vi và cung cấp truy cập Internet router bất cứ nơi nào bạn cần nó. Kết nối với mạng gia đình của bạn, nhập cùng tên Wi-Fi và mật khẩu, và nhấn "Start Hotspot." Thiết bị sẽ tự động kết nối với Internet thông qua một trong hai Connectify Pro Crack hotspot của bạn. Đây là phiên bản mới của phần mềm cho phép chia sẻ nhiều thiết bị và các ứng dụng phần mềm, bao gồm Cisco Bất kỳ Connect VPN, Có Go 4G modem USB, Vodafone Huawei USB modem, và nhiều hơn nữa. Connectify Hotspot sẽ nhận ra card mạng của máy tính, tự động cấu hình nó như một hotspot và gán cho bạn một tên mạng và mật khẩu. Điều này cũng cho phép bạn chia sẻ các tập tin và thư mục với những người đang kết nối với mạng của bạn.

Đặc điểm của Connectify Pro 9 Full:

Bây giờ nó đã tương thích driver mới cải thiện các nhà phát triển đã làm rất nhiều công việc để gỡ lỗi do trình điều khiển khác trên hệ thống của bạn làm nhiều điều xấu.
Nó có mới Tab 'Settings' trong Cài đặt họ kéo sự lựa chọn của không dây, bạn có thể tạo một hotspot Wi-Fi, mặc định vs dây (biến máy tính của bạn vào một bộ định tuyến Ethernet có dây) đến đầu.
Bây giờ Connectify 9 pro Crack cố định một vấn đề xử lý gói tin bị phân mảnh hiện nay vấn đề giải quyết này với Spotflux VPN trên iOS khách hàng.
Địa chỉ IP tĩnh. Bạn có thể gán một địa chỉ IP tĩnh cho một khách hàng để đảm bảo rằng nó luôn luôn có được địa chỉ IP cùng, mỗi khi nó kết nối.
Tự động chạy một hotspot hoặc luôn luôn kết nối Internet Công văn của bạn bất cứ lúc nào bạn bật máy tính của bạn trên, chỉ với "Always Resume" tùy chọn trong Cài đặt> Startup Options. Tùy chọn này là mới trong Connectify 9 Pro Crack.
Bạn có thể chuyển đổi máy tính xách tay của bạn thành một hotspot Wi-Fi thực sự, chia sẻ trong bất kỳ kết nối Internet có sẵn.
Bạn có thể biết ai và những gì các thiết bị được kết nối với Connectify Hotspot của bạn ở tất cả các lần.
Hướng dẫn Crack Connectify Pro 9:

Cài đặt một tươi Connectify Pro 9 nếu bạn nhận được lỗi sau đó cài đặt ở chế độ an toàn.
Chọn tùy chọn để tự khởi động lại sau.
Bây giờ tải về và chạy Connectify 9 Pro Crack từ bên dưới link.
Thay đổi đường dẫn cài đặt, nếu nó không phải là chính xác.
Nhấn Crack và Activate.
Chờ một lúc cho đến khi thiết lập xong.
Được rồi các hộp thông báo xuất hiện.
Run "HOSTMOD.bat" file
Lưu ý:
Connectify PRO giấy phép hiện đang hoạt động, nhưng bạn có để ngăn chặn các máy chủ Connectify, nếu không nó sẽ quay trở lại phiên bản lite. Đọc các bước dưới đây KỸ biết làm thế nào để ngăn chặn các máy chủ sử dụng được xây dựng trong các công cụ cửa sổ.

Làm thế nào để xác nhận Chặn Connectify Server?

Bây giờ không khởi động lại máy tính của bạn và làm theo các bước sau để xác nhận khối Connectify Server bạn phải có để làm điều này.
Tới chủ tập tin vá lỗi tức là (C: \ Windows \ System32 \ Drivers \ etc \ hosts)
Mở file hosts và xem 10 URL được kết thúc với connectify.me nếu mot thêm những tay này được đưa ra trong tôi đọc tập tin.
Nhấp chuột phải vào file hosts và đi đến tài sản. Và Tabs Security.
Từ đó chọn nhóm người dùng 1 và kiểm tra "Từ chối" đánh dấu cho trước quyền Write.
Làm tương tự cho tất cả 4 nhóm người dùng (kiểm tra Deny tick thậm chí nếu phép tick được kiểm tra).
Apply và Ok bạn sẽ nhận được cảnh báo messages.Press có cho cả hai.
Sau đó khởi động lại máy tính của bạn.
Bây giờ bạn có thể có Connectify Pro 9
Tải Connectify 9 Pro Crack từ liên kết này


Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :