Monday, October 5, 2015

Phần mềm tìm driver cho Windows

10 phần mềm tìm driver miễn phí cho Windows

SlimDrivers Free

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính SlimDrivers
SlimDrivers Free là một trong những phần mềm tìm driver miễn phí tốt nhất cho máy tính. Nhờ cơ sở dữ liệu về driver vô cùng lớn của mình cùng sự trợ giúp của điện toán đám mây mà SlimDrivers có thể trở thành phần mềm tìm driver tự động tốt nhất hiện nay trên máy tính.
Ngoài ra, SlimDrivers Free còn giúp bạn restore và backup lại driver để sử dụng cho những lần tiếp theo. SlimDrivers Free còn có tùy chọn hẹn giờ để cập nhật drivers, giúp máy bạn luôn sử dụng drivers mới nhất từ nhà sản xuất mà bạn không cần phải cập nhật thủ công.

DriverMax

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính DriverMax
DriverMax cũng là một phần mềm tìm driver miễn phí cho Windows nữa. Nó sẽ scan toàn bộ máy tính của bạn, kiểm tra và download những driver còn thiếu hay cập nhật driver mới cho máy bạn nếu driver trên máy bạn đã lỗi thời.
Tương tự như SlimDrivers, DriverMax cũng có tính năng backup và restore lại driver trên máy bạn để bạn có thể cài đặt nhanh driver sau khi đã cài lại hoặc nâng cấp Windows. Với cơ sở dữ liệu lớn và đa dạng, Driver Max gần như có đủ mọi driver hiện nay, DriverMax có thể coi là giải pháp tốt nhất hiện nay cho các phần mềm tìm driver miễn phí.

Driver Magician Lite

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính Driver_Magician_Lite
Driver Magician Lite là phần tìm driver miễn phí cho máy tính của bạn, nó có thể scan toàn bộ máy tính của bạn để biết máy bạn đang thiếu những driver gì hoặc driver gì cần cập nhật mới. Sau đó Driver Magician Lite sẽ tự tải bộ driver về máy tính của bạn rồi cài đặt, rất nhanh chóng và dễ dàng.
Ngoài khả năng update driver mới cho máy tính, Driver Magician Lite còn có tính năng backup và restore lại driver trên máy bạn để sử dụng ở những lần tiếp theo.

Driver Booste 2

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính Driver_Booster
Driver Booste 2 là phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính của bạn, nó có thể tự động scan máy tính của bạn và tự phát hiện những driver còn thiếu, hay những driver đã lỗi thời từ đó có thể tìm và update driver mới nhất cho máy tính của bạn.
Driver máy tính đã lỗi thời có thể làm giảm hiệu suất hoạt động của máy bạn, do đó cập nhật driver mới là vô cùng cần thiết, sử dụng Driver Booste để tìm driver một cách tự động là cách tốt nhất hiện nay.

Driver Easy

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính DriverEasy
Driver Easy là phần mềm tìm driver miễn phí cho Windows. Driver Easy sẽ tự động scan máy tính của bạn để tìm driver thích hợp cho máy tính của bạn, nó sẽ giúp máy bạn luôn sở hữu những driver mới nhất. Sau khi đã scan, Driver Easy sẽ tự động download và cài đặt driver thích hợp cho máy của bạn.
Cũng như các phần mềm phía trên, Driver Easy cũng hỗ trợ bạn backup và restore lại driver trên máy tính của bạn.

DriverIdentifier

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính DriverIdentifier
DriverIdentifier là phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính, nó có thể tự động phát hiện driver còn thiếu trên máy tính của bạn dựa vào id của phần cứng hay màn hình máy của bạn, và sau đó sẽ hiển thị toàn bộ thông tin nó quét được cho bạn. Từ đó bạn có thể biết được chính xác mọi thông tin về phần cứng trên máy tính của mình mà không cần phải tra sách hướng dẫn hay tháo các linh kiện bên trong ra. Cùng với cơ sở dữ liệu cực lớn về driver, DriverIdentifier gần như có đủ mọi driver bạn cần từ mọi nhà sản xuất phần cứng.

Driver Pack Solution

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính DriverPack_Solution
Driver Pack Solution là một phần mềm tìm driver miễn phí nữa cho máy tính Windows của bạn. Nó đặc biệt hữu ích với đa số người dùng máy tính vì có giao diện thân thiện, dễ sử dụng. Với Driver Pack Solution, bạn có thể tìm driver còn thiếu trên máy tính và cài đặt chúng dễ dàng lên máy bạn. Driver Pack Solution hiện có bản dùng thử và bản trả phí, mình đảm bảo bạn sẽ không thất vọng với phần mềm tìm driver này.

Device Doctor

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính Device_Doctor
Device Doctor là phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính, được rất rất nhiều người biết đến. Nó có thể scan máy tính của bạn để biết máy của bạn đang thiếu những driver gì, từ đó có thể tải và cài đặt driver tương ứng lên máy của bjn.
Nếu bạn đang cần tìm một phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính, dễ sử dụng và mạnh mẽ thì Device Doctor sẽ là một lựa chọn số 1 hiện nay.

EasyDriver Pro

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính EasyDriverPro
EasyDriverPro là phần mềm tìm driver miễn phí nữa cho PC. Nó sẽ tự động phát hiện các driver còn thiếu hoặc lỗi thời trên máy tính của bạn sau đó nó sẽ tự động download và cài đặt những driver còn thiếu. EasyDriverPro cũng sở hữu cho mình một cơ sở dữ liệu cực lớn về driver từ rất nhiều nhà sản xuất máy tính hiện nay như Gateway, HP, Dell, Toshiba, Acer, Samsung…

Free Driver Scout

Phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính Free_Driver_Scout
Free Driver Scout là phần mềm tìm driver miễn phí cho máy tính cuối cùng mà mình muốn giới thiệu với bạn trong bài này. Free Driver Scout có thể tự tìm những driver còn thiếu, hoặc lỗi thời trên máy tính của bạn rồi sau đó sẽ cung cấp bản update thích hợp. Đây quả thật là một trong những phần mềm tìm driver tốt nhất hiện nay.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :