Wednesday, June 17, 2015

Microsoft Office 2016 Consumer Preview - Ứng dụng Office 2016

Thông tin từ nhà phát triển phần mềm Microsoft Office 2016 Consumer Preview .

Microsoft Office 2016 Consumer Preview là phiên bản miễn phí cho tất cả người dùng để trải nghiệm trước các tính năng mới của phiên bản bộ ứng dụng văn phòng tiếp theo của tập đoàn Microsoft.

Phiên bản mới không mang lại thay đổi triệt để, nhưng cũng có những bổ sung chào mừng và cải tiến trên toàn bộ. Excel có các biểu đồ (charts) mới, với một cú nhấp gợi ý, tính năng cải thiện PivotTable và PivotChart, xuất bản nhanh chóng tới Power BI của Microsoft; Bạn có thể dễ dàng làm việc hơn với các tập tin cloud (người dùng Outlook bây giờ có thể trực tiếp đính kèm tập tin OneDrive và cấu hình quyền truy cập của họ); Công cụ tìm kiếm thông minh Tell Me's sẽ giúp bạn tìm thấy những lệnh mà bạn cần; Công cụ tìm kiếm Bing tích hợp sẵn bên trong sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy kết quả tìm kiếm web mà không cần phải copy sang một trình duyệt, vv.

Microsoft Office 2016 Consumer Preview sẽ không chạy cùng với Office 2013 , thật không may tí nào. Do đó bạn phải gỡ bỏ cài đặt các phiên bản cũ hơn nếu muốn sử dụng bản mới này.

Nếu bạn muốn cài đặt Microsoft Office 2016 Consumer Preview anyway, xin vui lòng lưu ý rằng các bước cài đặt cũng khác nhau tùy thuộc vào việc bạn là một người sử dụng cá nhân hoặc doanh nghiệp, và Office 365 hay không. Nếu bạn không phải là người dùng Office 365, bạn có thể tải về và sử dụng Consumer Preview bằng cách nhập code NKGG6-WBPCC-HXWMY-6DQGJ-CPQVG để kích hoạt.


Nguồn :toichiase.com

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :