Wednesday, June 17, 2015

Mẹo Đặt Quảng Cáo Tăng Thu Nhập Của Google AdSense

 Tăng Thu Nhập Của Google AdSense
 Tăng Thu Nhập Của Google AdSense
AdSense là một trong những cách đáng tin cậy nhất cho các blogger để kiếm tiền với blog của bạn . Nhưng bung tiền từ AdSense là thực sự khó khăn , đặc biệt là đối với những người đang sử dụng nó lần đầu tiên. Làm bạn $ 100 đầu tiên trong AdSense có thể được thực sự khó khăn khi bạn là người mới.
Mặt khác, chúng ta thấy các blogger chuyên nghiệp kiếm được hàng ngàn đô la một ngày. Làm thế nào đến? Vâng, có rất nhiều lý do cho cùng, nhưng lý do chính cho giao thông và quảng cáo AdSense vị trí là tốt. Dưới đây là một số lời khuyên tốt nhất để tăng thu nhập Google AdSense của bạn.

AdSense Kích thước Ads

Với kích thước của quảng cáo là những gì nó nên được. Blogger mới tối đa chỉ cần bỏ qua nó, một số người coi nó rất nhiều mà họ cố gắng phù hợp trong các quảng cáo có kích thước nhỏ nhất trong blog của bạn. Phổ biến nhất  Kích thước quảng cáo AdSense là như sau:
  • 728 × 90 (Leaderboard)
  • 160 × 600 (Nhà chọc trời)
  • Hình chữ nhật lớn (336 x 280)
  • Banner (468 x 60)

Giao thông Các vấn đề một lô

Đây là cái gì đó đã được bỏ qua bởi các blogger mới làm quen. Loại hình giao thông được phân thành hai loại - lưu lượng sẵn có, những người đến với trang web của bạn thông qua công cụ tìm kiếm, vv, dưới đếm này.Loại thứ hai là lưu lượng truy cập của tôi, mọi người đến với trang web của bạn từ các nguồn khác như Facebook đã được tính dưới dạng này.Lưu lượng truy cập là tốt nhất và những người có nhiều khả năng bị ảnh hưởng bởi loại này đếm quảng cáo AdSense. Vì vậy, cố gắng tăng lưu lượng sẵn có.

Google Vị trí Quảng cáo AdSense

Vị trí quảng cáo là một phần quan trọng nhất của doanh thu AdSense tăng. Nơi tốt nhất để đặt quảng cáo của bạn giữa các bài viết, sidebar bên trái và bên phải là lãng phí. Các blogger đang dùng trên 100.000 du khách mỗi tháng, nhưng họ kiếm được khoảng $ 125 một tháng chỉ vì vị trí quảng cáo AdSense của bạn kém.

AdSense cho tìm kiếm

Bao gồm các quảng cáo AdSense trong tìm kiếm , bạn có thể tùy chỉnh nó bằng cách sử dụng hộp tìm kiếm, mã sẽ làm. Bằng cách này bạn tăng gấp ba nguồn thu AdSense của bạn, mà cuối cùng dẫn đến sự cường điệu tuyệt vời về mức tăng thu nhập của họ.

Loại quảng cáo

Tôi đề nghị bạn thêm quảng cáo hình ảnh và văn bản cả trong bài viết blog của bạn cũng như trong Home Page, nhưng những hình ảnh tốt nhất và có được CTR cao, CPC. Nhưng tôi đề nghị bạn thêm văn bản quảng cáo trên bài viết và quảng cáo trên các tiêu đề và sidebar.
Hy vọng bạn thích những lời khuyên để tăng thu nhập Google AdSense của bạn, cho chúng tôi biết ý kiến ​​của bạn trong các ý kiến ​​dưới đây.


Nguồn :Người chia sẻ

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :