Monday, June 8, 2015

Hướng dẫn tìm đúng đảo khi Steal khi chơi pirate kings game

Hello các bạn, chắc chắn nhiều bạn chơi gặp khó khăn ở phần chọn đúng đảo khi quay vào Steal. Thực ra để chọn đúng rất đơn giản nếu bạn để ý 1 xíu, nhưng chắc chắn có nhiều bác ko để ý đâu 😀 Nên các bác đọc bài này để biết mẹo nhỏ này nhé, bạn cũng có thể tham khảo thêm cách hack pirate kings để chơi dễ hơn 😀

1. Các bạn để ý thấy trên vòng quay sẽ hiển thị tên và ảnh của 1 người bạn trong list bạn của bạn. Để chọn đúng đảo khi quay vào Steal thì trước đó bạn nên ghé thăm nhà người ta trước để xem đảo đó trông như nào rồi chỉ việc nhớ và chọn là ok 😀
2. Đôi khi chúng ta gặp ngẫu nhiên trên mạng và không hiển thị tên, thì làm sao để đoán được đảo. Đơn giản là người bạn sẽ steal đó sẽ đc máy chọn ngẫu nhiên và có cấp độ twuong đương với bạn. Giả sử bạn mới đảo 2 thôi thì người đó cũng chỉ cấp 3 hoặc 1. Thế nên khi quay vào steal thì bạn cứ để ý chọn đảo nào nhìn lởm nhất ấy, vì đó 95% chắc chắn là đảo đúng.
Cái đảo 2 gần cấp với đảo mình, nhìn lởm nhất nên chắc chắn là đảo đúng!
VD như mình mới đảo 2, và như trong hình trên mình ko biết người này là ai trong list friend ( bt có mình cũng không có thói quen vào xem trước), và khi quay vào Steal nhìn phát biết ngay đảo xanh xanh kia là đảo cần chọn rồi. Rất dễ phải không?
1 mẹo tuy rất đơn giản mà cũng còn nhiều bạn chưa để ý lắm. Đọc xong bài này thì từ nay tự tin chọn đảo rồi nhá. Thấy hay thì like ủng hộ mình và comment bên dưới để lại ý kiến nhé 😉

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :