Friday, April 24, 2015

Windows 8 Manager 2.2.3 Full

Windows 8 Manager 2.2.3 Full
Windows 8 Manager 2.2.3 Full
Windows 8 Quản lý 2.2.3 phát hành cuối cùng là một ứng dụng hoàn chỉnh để tối ưu hóa hệ điều hành Windows 8 cung cấp các công cụ hiệu quả để cải thiện và tinh chỉnh hệ thống máy tính. Nó làm sạch đáng kể hệ thống từ các tập tin không cần thiết và các mục registry, và sửa chữa tất cả các lỗi HDD. Nó tăng tốc không chỉ hoạt động của hệ thống chính nó, mà còn toàn bộ đĩa cứng. Windows 8 Quản lý 2.2 được thiết kế cho người sử dụng để tăng tốc độ thực hiện các nhiệm vụ như chạy các ứng dụng nhanh hơn, cũng như phát hiện và loại bỏ các file trùng lặp.
  ---> Windows 8 Quản lý 2.2.3 Đặc điểm <---
Windows 8 Quản lý 2.2.3 cho phép bạn đọc các thông tin về các thành phần phần cứng được cài đặt trên máy tính của bạn. Ngoài ra, nó có một quản lý đơn giản-để-sử dụng để quản lý các tiến trình đang hoạt động chạy trong nền và một hệ thống mô-đun cài đặt hoặc gỡ bỏ cài đặt các ứng dụng trên ổ cứng của bạn.

Windows 8 Quản lý 2.2.3 còn cho phép thay đổi sự xuất hiện của Windows 8 và các yếu tố khác nhau của hệ thống và tăng cường bảo mật khi sử dụng Windows. Bạn có thể thay đổi mức độ kiểm soát của cha mẹ của UAC, cấu hình màn hình đăng nhập và mật khẩu mã hóa các tập tin, hoặc bất kỳ dữ liệu cá nhân khác.

Windows 8 Quản lý 2.2.3 tải về miễn phí tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit).
  ---> Làm thế nào để cài đặt Windows 8 Quản lý 2.2.3 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "windows8manager.exe".
 Bước 2- Mở keygen và nhấn vào vá thực thi.
 Bước 3 Sử dụng phím nối tiếp từ "Key.txt" để kích hoạt.
 Bước 4- Thưởng thức Windows 8 Quản lý 2.2.3 Full Version.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :