Tuesday, April 21, 2015

Nitro PDF Professional 9.5.3.8 cùng Keygen

Nitro PDF Professional 9.5.3.8 cùng Keygen
Nitro PDF Professional 9.5.3.8 cùng Keygen
Nitro PDF Professional 9.5.3.8 phát hành cuối cùng là một là các gói hoàn chỉnh để tạo, xem, chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ở định dạng PDF. Chương trình có một giao diện người dùng thân thiện mà là tương tự như Microsoft Office 2013. Nó có một chức năng rất rộng từ các phiên bản của tập tin sau khi chuyển đổi chúng sang các định dạng khác nhau. Cho phép bạn chuyển đổi PDF sang MS Word hoặc văn bản phong phú (txt và rtf). Khi bạn chuyển đổi vẫn giữ được cấu trúc, màu sắc và phông chữ của văn bản gốc. Bây giờ, nó có thể chỉnh sửa tài liệu PDF của bạn bằng cách sử dụng các công cụ thích hợp. Thật vậy, Nitro PDF Pro 9.5 đầy đủ được thiết kế đặc biệt để quản lý và chỉnh sửa tài liệu của bạn ở định dạng PDF.
  ---> Nitro PDF Professional 9.5.3.8 Đặc điểm <---
Với Nitro PDF Professional 9.5, nó có thể xem các tập tin PDF được lưu trữ trong đĩa cứng của bạn, các tập tin bạn tải về từ Internet. Quá trình này là đơn giản, bạn chỉ cần nhập các tập tin vào giao diện của nó và đó là nó. Ngoài các chức năng nêu trên. Nitro PDF Reader cũng khai thác các văn bản và hình ảnh, và các mô-đun chuyển đổi tính năng để tài liệu Office (DOC, XLS, PPT, vv), hình ảnh (JPG, BMP, GIF, vv) hoặc khác (HTML, FLASH, EMF và WMF) vv

Với Nitro PDF Professional 9.5, không chỉ bạn có thể đọc tài liệu PDF của bạn, mà còn để chỉnh sửa và chuyển đổi PDF sang bất kỳ. Với giao diện đơn giản của kiểu 'Microsoft Office, ứng dụng này cung cấp nhiều tính năng dễ dàng truy cập: thêm văn bản, ghi chú và chữ ký, hiển thị và tùy chọn zoom, gạch dưới, in ấn vv Nitro PDF Professional cũng cho phép bạn tạo một tập tin PDF trực tiếp thông qua giao diện của nó.

Nitro PDF Professional 9.5 tải về miễn phí tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit). Nitro PDF là đa ngôn ngữ và hỗ trợ các ngôn ngữ như: Anh, Bồ Đào Nha, Nga, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Urdu, Trung Quốc, vv
  ---> Làm thế nào để cài đặt Nitro PDF Professional 9.5.3.8 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "nitro_pro9.exe" cho hệ thống x86 hoặc "nitro_pro9_x64.exe" cho hệ thống x64.
 Bước 2- Trước khi sử dụng keygen, bạn phải đóng kết nối Internet.
 Bước 3 Bây giờ mở "Keygen.exe" và mở chương trình Nitro PDF Pro.
 Bước 4- Một cửa sổ mới sẽ được mở.
 Bước 5 Vào "Help" Tab nút>> nút "Advanced" "Kích hoạt". Một cửa sổ mới sẽ mở ra.
 Bước 6 Sau đó Click vào "Manual ..." nút. Một cửa sổ mới sẽ mở ra.
 Bước 7- Sao chép "ID cài đặt" & Paste nó vào Keygen.
 Bước 8 Bây giờ trong Nitro Pro, bấm tiếp theo.
 Bước 9 Trong keygen, Click & nút "Serial" "Kích hoạt", từng người một.
 Bước 10 Copy-Paste "Serial" để các fild serial & "Activation code" vào lĩnh vực chứng kích hoạt.
 Bước 11 Thưởng thức Nitro PDF 9.5 Full Version.


Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :