Tuesday, April 21, 2015

Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 full Crack

Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 with Crack
Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 with Crack
Foxit PhantomPDF Business 7.1.3.0330 phiên bản chính thức - Một trong những phần mềm quản lý PDF tốt nhất được phát triển để cung cấp chất lượng cao và công nghệ hoàn chỉnh để quản lý các file PDF của bạn trong vài nhấp chuột. Chương trình PDF đa chức năng hàng đầu của thế giới này cung cấp một tập hợp các công cụ cần thiết để tạo, chỉnh sửa nội dung PDF, chèn hay xóa các trang trong các tập tin PDF, thêm hình ảnh và văn bản, thêm bóng tối để PDF, và nhiều hơn nữa. Nó nhẹ hơn và hiệu quả hơn so với Adobe Reader XI cũng như nó chạy nhanh hơn hỗ trợ các tài nguyên phần cứng tối thiểu. Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 kết hợp tất cả mọi thứ mà sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn không chỉ để quản lý, chỉnh sửa, tạo các file PDF mà còn xem và đọc các tài liệu PDF một cách dễ dàng.
  ---> Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 Tính năng <---
Foxit PhantomPDF Business 7 chèn hoặc xóa trang, thêm đồ họa và bóng tối, xóa các mặt hàng, thực hiện các hiệu ứng phóng, xoay trang, tạo ra hình ảnh với trình biên tập tích hợp, vv Các thay đổi của tập tin được hiển thị ngay lập tức. Cuối cùng, Foxit PhantomPDF đề xuất hình thức đơn giản hóa và tạo ra các file PDF với mã hóa mật khẩu.

Với Foxit PhantomPDF Business 7 người dùng có thể nhanh chóng tạo ra tài liệu PDF từ MS Word, PowerPoint và Excel. Ứng dụng này cũng có một chế độ chỉnh sửa PDF nâng cao, khả năng so sánh tài liệu hoặc hỗ trợ thêm, chỉnh sửa, xóa và quản lý văn bản và đường dẫn các đối tượng. Không thể bỏ lỡ các chế độ nhận dạng văn bản OCR hay công cụ tối ưu hóa PDF.

Foxit PhantomPDF 7.1.3 tải về miễn phí tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit). Foxit PhantomPDF là đa ngôn ngữ và hỗ trợ các ngôn ngữ như: Anh, Bồ Đào Nha, Nga, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Urdu, Trung Quốc, vv
  ---> Làm thế nào để cài đặt Foxit PhantomPDF Business 7.1.3 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "FoxitPhantomPDF713_Business_enu_Setup.msi".
 Bước 2- Đừng khởi động chương trình. Nếu đưa ra sau đó thoát ra.
 Bước 3 Copy "fpmkey.txt" và "plugins" thư mục vào thư mục cài đặt và thay thế bản gốc.
 Bước 4- Thưởng Foxit PhantomPDF 7.1.3 Full Version.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :