Saturday, April 25, 2015

HƯỚNG DẪN CÁCH CHUYỂN FACEBOOK SANG TIẾNG VIỆT, ĐỔI NGÔN NGỮ FACEBOOK SANG TIẾNG VIỆT

Bước 1: Việc đầu tiên bạn làm chắc chắn là đăng nhập tài khoản Facebook rồi. Sau đó trên giao diện trang các nhân các bạn chọn biểu tượng mũi tên trỏ xuống và chọn "Settings" để bắt đầu việc chuyển đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt

CHUYỂN FACEBOOK SANG TIẾNG VIỆT
CHUYỂN FACEBOOK SANG TIẾNG VIỆT


Bước 2: Lúc này bạn sẽ chọn mục General nơi mà bạn có thể chỉnh sửa các thông tin cá nhân cơ bản để chỉnh sửa ngôn ngữ cho Facebook. Để chuyển đổi ngôn ngữ bạn nhấn vào Edit của mục Language
chuyen ngon ngu facebook sang tieng viet
Bước 3: Tại đây bạn sẽ thấy một menu sổ xuống trọng mục Choose primary. Bạn lựa chọn ngôn ngữ Tiếng Việt cho Facebook và chọn Save Changes để lưu lại những thay đổi vừa rồi.
doi ngon ngu facebook sang tieng viet
Lúc này đây giao diện Facebook sẽ được thay đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt ngay lập tức, với ngôn ngữ mẹ đẻ quen thuộc này bạn thoải mái trải nghiệm, khám phá những tính năng thú vị mà Facebook mang lại.
cach doi ngon ngu facebook sang tieng viet
Taimienphi.vn đã cùng các bạn hoàn thiện cách chuyển Facebook sang tiếng Việt, đổi ngôn ngữ Facebook sang tiếng Việt. Với cách này bạn có thể thoải mái trò chuyện ngôn ngữ bằng tiếng Việt và sử dụng các tiện ích khác trên Facebook đơn giản và dễ dàng hơn.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :