Monday, April 27, 2015

SpywareBlaster 5.0 - Công Cụ Miễn Phí Chặn Phần Mềm Nguy Hiểm

SpywareBlaster 5.0
SpywareBlaster 5.0
SpywareBlaster là công cụ miễn phí chặn phần mềm nguy hiểm hiệu quả, nhanh chóng, tiện lợi. Download SpywareBlaster miễn phí để thử nghiệm ngay.

SpywareBlaster sẽ giúp trình duyệt internet của bạn an toàn hơn bằng cách thêm vào danh sách đen trong trình duyệt của bạn các chương trình và website độc hại để trình duyệt không chạy hoặc vào các chương trình hoặc website đó. Như vậy bạn sẽ được tăng sự an toàn khi lướt web.
Có rất nhiều mối nguy hại đối với máy tính của bạn khi online trên Internet. Điều quan trọng nhất bạn có thể là để bảo đảm hệ thống của bạn. Và SpywareBlaster là chương trình bảo vệ mạnh mẽ nhất hiện có.
  • Ngăn chặn việc cài đặt ActiveX dựa trên phần mềm gián điệp, phần mềm quảng cáo, trình duyệt hijackers, dialers, và các phần mềm không mong đợi khác.
  • Chặn phần mềm gián điệp / theo dõi các tập tin cookie trong Internet Explorer và Mozilla / Firefox.
  • Hạn chế hành động của các trang web có khả năng không mong muốn trong Internet Explorer.
SpywareBlaster có thể giúp giữ cho hệ thống phần mềm gián điệp miễn phí và an toàn của bạn, mà không can thiệp với các “mặt tốt” của trang web. Và không giống như các chương trình khác, SpywareBlaster chỉ chạy trong nền mà không ảnh hưởng các chương trình khác.

Link download cho phần mềm "SpywareBlaster 5.0"

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :