Tuesday, February 3, 2015

WinRAR x86 (32 bit) v5.20 + KeyReg

WinRAR x86 (32 bit) v5.20 + KeyReg

.exe File Format (Setup File - KeyReg - Hướng dẫn)

************************************************** *********************************

WinRAR x86 (32 bit) v5.20

Trang chủ: http://www.rarlab.com/rar_archiver.htm


WinRAR Các ứng dụng WinRAR được phát triển để trở thành một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng được tích hợp thêm để giúp bạn tổ chức nén lưu trữ.
WinRAR đặt bạn phía trước của đám đông khi nói đến nén. Bởi tạo file lưu trữ nhỏ hơn, WinRAR thường nhanh hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian đĩa, chi phí truyền và thời gian làm việc tốt.
WinRAR hỗ trợ tất cả các định dạng nén phổ biến (RAR, ZIP, CAB, ARJ, LZH, ACE, TAR, GZip, UUE, ISO, BZIP2, Z và 7-Zip).
WinRAR là lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện. WinRAR tự động nhận dạng và chọn phương pháp nén tốt nhất. Các thuật toán nén đặc biệt nén tập tin đa phương tiện, thực thi và thư viện đối tượng tốt.
WinRAR cho phép bạn phân chia lưu trữ thành nhiều khối lượng riêng biệt dễ dàng, làm cho nó có thể lưu chúng trên nhiều đĩa khác nhau ví dụ.
WinRAR cũng là lý tưởng, nếu bạn đang gửi dữ liệu thông qua web. Mã hóa 128 bit và công nghệ xác nhận chữ ký của nó sẽ cung cấp cho bạn sự yên tâm bạn đã được tìm kiếm.


Các tính năng:
==========
-WinRAR Giới thiệu một thuật toán nén ban đầu. Nó cung cấp các tỷ lệ nén cao trên các file thực thi, các thư viện đối tượng, tập tin văn bản lớn, vv
-WinRAR Cung cấp một thuật toán nén tùy chọn tối ưu hóa cao cho dữ liệu đa phương tiện.
-WinRAR Hỗ trợ các file và các lưu trữ lên đến 9.223.372.036.854.775.807 byte kích thước, về 9000PB. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế.
-WinRAR Cung cấp hỗ trợ đầy đủ cho RAR và ZIP 2.0 archives và có thể giản nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, Z, 7Z lưu trữ.
-WinRAR Hỗ trợ bảo mật file NTFS và dòng dữ liệu.
-WinRAR Cung cấp cả một giao diện tương tác đồ họa và giao diện dòng lệnh.
-WinRAR Cung cấp chức năng cho việc tạo ra một 'rắn' lưu trữ, có thể làm tăng tỉ lệ nén 10% - 50% so với các phương pháp phổ biến hơn, đặc biệt là khi đóng gói số lượng lớn các tập tin nhỏ.
-WinRAR Cung cấp khả năng tạo ra và các lưu trữ SFX sử dụng mặc định và các module SFX bên ngoài.
-WinRAR Cung cấp khả năng để tạo ra một kho lưu trữ nhiều tập như SFX.
-WinRAR Cung cấp một số chức năng dịch vụ, chẳng hạn như thiết lập một mật khẩu, thêm lưu trữ và nộp bình luận. Ngay cả tài liệu lưu trữ bị hư hỏng có thể được sửa chữa và một kho lưu trữ có thể bị khóa để tránh những thay đổi.

DOWNLOAD TORRENT FILE

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :