Thursday, February 5, 2015

CyberLink ColorDirector 3 Ultra Cracks

CyberLink ColorDirector 3 cực

Dưới đây là phiên bản cập nhật của "ColorDirector Ultra" Đối với Windows. Nó là một ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp và đáng tin cậy được thiết kế để biến đoạn phim của bạn vào phim bắt mắt thông qua việc tạo màu sắc trực quan và sửa sai.

Việc kiểm soát của màu sắc là một thành phần thiết yếu của việc tạo ra một sản xuất video hấp dẫn và một phần của công việc chỉnh sửa video cho tất cả các nhà làm phim chuyên nghiệp. CyberLink ColorDirector 3 là một giải pháp màu sắc phân loại sản xuất hậu kỳ giúp bạn có được những gì tốt nhất ra khỏi cảnh của bạn thông qua khả năng tương tác trơn tru với PowerDirector, và tối ưu hóa nhanh chóng và trực quan và tông màu sắc. ColorDirector đi kèm với một bộ đầy đủ các công cụ để sửa cân bằng trắng, điều chỉnh thanh khiết, và tăng cường và phong cách của màu sắc trong các video của bạn. Tất cả các công cụ chuyên nghiệp, bạn cần phải nhận được các video của bạn nhìn tốt hơn từ sửa chữa các vấn đề màu sắc để tăng cường video của bạn một cách sáng tạo và trang nhã, có thể được tìm thấy ngay trên desktop của bạn. Và bây giờ với sự hỗ trợ mới cho các tập tin UltraHD 4K và một phạm vi rộng lớn các định dạng video phổ biến mà bạn có thể sử dụng ColorDirector cải thiện tất cả các video bạn đã chụp.

Phân loại màu sắc là một công cụ cần thiết cho việc hiển thị, kể chuyện, và gợi lên sự phản ứng từ phía người xem video của bạn. Trong ColorDirector kỹ thuật chỉnh sửa chuyên nghiệp cấp này là có sẵn trong một bộ phần mềm trực quan mà làm cho nó đơn giản cho bất cứ ai để làm chủ.

 

Tính năng

Phổ biến phim-Style các lớp
ColorDirector đi kèm với một loạt các built-in, cài đặt trước được thiết kế chuyên nghiệp mà mô phỏng phong cách của các bộ phim nổi tiếng. Bạn cũng có thể lưu bất kỳ điều chỉnh của hướng dẫn bạn thực hiện cho một video như là một cài đặt trước và sử dụng nó một lần nữa trên projects.You tương lai cũng có thể tải về một bộ sưu tập lớn của tự do cài đặt trước bao gồm cả cài đặt trước đã sử dụng cả hai ColorDirector & PhotoDirector-on DirectorZone.
HDR Video: Từ phổ thông đến bất thường
Áp dụng HDR cho video của bạn để bổ sung thêm vùng năng động hơn để cảnh của bạn, đưa ra các chi tiết và làm nổi bật các phần tốt nhất của footage.HDR của bạn là hoàn hảo cho phong cảnh, nơi có rất nhiều sự tương phản giữa trời và đất, và bạn muốn chụp chi tiết của bầu trời mà không làm cho đất trông quá tối, cảnh người trong ánh sáng mặt trời khắc nghiệt, nơi có thể có ánh sáng chói và bóng tối sáng quá nhiều, và thậm chí những cảnh ánh sáng yếu mà bạn cần để làm sáng nền.
Chia Toning cho Video ** NEW
Chia toning bao gồm việc thêm một màu sắc cho các vùng tối và sáng của một video. Đây là một kỹ thuật nhiếp ảnh cũ, nhưng là một sự bổ sung gần đây (và rất có hiệu quả) để bộ công cụ biên tập video. Đó là một cách tuyệt vời để gợi lên một cảm giác nhất định từ đoạn video của bạn, hoặc thậm chí đạt được một hiệu ứng ấn tượng để lại một ấn tượng lâu dài với nhà quan sát của bạn.
Pha Video của bạn ** NEW
Áp dụng sắc thái màu là một cách dễ dàng để thay đổi tâm trạng của video của bạn. Một rửa lạnh của màu xanh có thể làm cho một đoạn video mát nhìn hoặc khí quyển nhiều hơn, trong khi một màu nâu đỏ màu ấm có thể cung cấp cho một đoạn video một cái nhìn lãng mạn retro. Nó cũng là một cách tuyệt vời để nhận được rằng Matrix kỹ thuật số-xanh look.To hiệu quả sử dụng thuốc nhuộm màu trong các video của bạn, hãy thử áp dụng một màu tinh tế mà giữ da trắng sáng và bóng tối nhất un-nhuộm màu.
Intelligent Tracking Chuyển động
Minh thuật toán theo dõi chuyển động của ColorDirector theo dõi chuyển động bằng cách kết hợp dữ liệu hình ảnh từ một khu vực được lựa chọn trong một khung dữ liệu hình ảnh trong mỗi khung hình tiếp theo, vì vậy bạn có thể cô lập các đối tượng, theo dõi chính xác chuyển động của họ và thay đổi khóa học hoặc cải thiện màu sắc của họ.
Easy Color Replacement
Một cách dễ dàng để sử dụng ống nhỏ giọt được sử dụng để chọn bất kỳ màu sắc trong một video mà bạn muốn thay thế. Bạn cũng có thể nhấp vào trong phần màu gốc và chọn màu bạn muốn thay thế.
Look-up Table (LUT) Chuyển đổi
LUTs là hữu ích với những cảnh từ một nguồn khác, cho hiệu ứng hình ảnh, hoặc cho ra xem trước. ColorDirector hỗ trợ .3dl, .mga, .m3d, .cube và định dạng file .csp LUT.
Mặt nạ lựa chọn chính xác
The Mask Lựa chọn có thể được sử dụng để xác cô lập bất kỳ hình ảnh trong một khung màu chấm điểm và sau đó, trên một mức độ frame-by-frame, theo dõi chuyển động của đối tượng đó theo thời gian.
Effortless Editing
Get That Movie Look! Effortless Editing hạng "A" Video
Phân loại màu mà không có sự phức tạp và cuộc đấu tranh
Trong khi màu sắc phân loại là một kỹ thuật chỉnh sửa pro-level, nó không phải là quá phức tạp. ColorDirector cung cấp sáng tạo video-nhà sản xuất của tất cả các cấp độ kỹ năng, phương tiện để cải thiện đáng kể các dự án của họ thông qua việc sử dụng các công cụ để kiểm soát màu sắc.
Khứ Editing với PowerDirector
Đối với một công việc chỉnh sửa video tối ưu và giúp cắt giảm thời gian chỉnh sửa video của bạn, sử dụng PowerDirector để nhập và chỉnh sửa các đoạn video nguyên của bạn, khởi động ColorDirector trực tiếp từ giao diện PowerDirector cho màu phân loại, sau đó gửi các cảnh quay trở lại PowerDirector để kết xuất video và sản xuất.
Và với phiên bản 64-bit, TrueVelocity 4-powered động cơ màu phân loại, ColorDirector có thể xử lý ngay cả những chất lượng cao nhất 4K file video một cách dễ dàng.


Làm thế nào để kích hoạt?

Tải về các hoạt thiết lập bán lẻ bên dưới.
Giải nén / giải nén các file RAR.
Khởi động "Setup.exe"
Khi cài đặt hoàn tất, sau đó cài đặt các bản cập nhật mới nhất (Tải về cách sử dụng các liên kết được cung cấp dưới đây)
Không bao giờ tham gia vào các chương trình cải tiến sản phẩm, vì điều này cho phép họ nhập và thu thập thông tin từ máy tính của bạn. (Bỏ chọn "Remind Me Later", Click "Skip Registration" Button, Click "Không, cảm ơn" nút)
Xong, Thưởng thức



Downloads

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :