Monday, October 5, 2015

Fake IP trên Chrome với Proxy SwitchySharp

Sử dụng Proxy SwitchySharp để fake IP trên Chrome

1. Download Proxy SwitchySharp và cài đặt.
2. Chọn Proxy SwitchySharp > Options để thêm proxy mới.
Chrome Proxy SwitchySharp
3. Truy cập vào Hide My Ass hoặc Free Proxy Lists để kiếm proxy sử dụng, mình sẽ sử dụng Hide My Ass trong ví dụ này.

4. Hide My Ass hỗ trợ bạn lọc proxy theo ý muốn, tính năng này rất hay để giúp bạn lọc hàng ngàn proxy của Hide My Ass để tìm được proxy thích hợp cho bạn.
Hide My Ass
Nếu chỉ cần fake IP trên Chrome, bạn có thể kéo xuống một chút để sử dụng list proxy vừa update, cái list proxy này vừa được cập nhật nên tốc độ sẽ cao hơn, ổn định hơn.
Su dung Hide My Ass
5. Như hình minh họa dưới đây (mình làm mờ đi mấy dòng linh tinh), và fake IP đi Nga, bạn để ý mấy thông số này.
  • IP Address: 81.163.255.112
  • Port: 1234
  • Type: HTTP – Nên chọn proxy có port HTTP nhé.
6. Bây giờ mình điền các thông số vào Proxy SwitchySharp. Bạn làm như hình minh họa rồi Save lại là xong.
Fake IP tren Chrome voi Proxy SwitchySharp
7. Giờ chọn icon Proxy SwitchySharp > Nga, vậy là bạn đã fake IP đi Nga thành công.
Fake IP tren Chrome
Bạn có thể vào checkip.com để kiểm tra lại IP của mình.
8. Nếu bạn không muốn fake IP nữa thì chọn icon Proxy SwitchySharp > Direct Connection.

Lời kết

Bạn có thể thấy việc sử dụng Proxy SwitchySharp rất đơn giản, điểm độc đáo là extension này là nó sử dụng proxy để fake IP nên bạn có thể fake IP của mình đi bất cứ nơi nào trên thế giới miễn là tìm được proxy thích hợp.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :