Wednesday, October 7, 2015

BitTorrent Pro v7.9.4 Build 40.912 Full

BitTorrent là một chương trình được phát triển bởi Bram Cohen. BitTorrent được sử dụng để tải lên và tải xuống các tập tin qua giao thức BitTorrent. Kể từ phiên bản 6.0 các client BitTorrent đã được phát triển thành một phiên bản có tên là μTorrent. Kết quả là, nó không còn là mã nguồn mở. Đó là nguyên nhân tại sao hôm nay các bạn lại thấy bản PRO.


Hướng dẫn cài đặt & Crack phần mềm 


1. Tải file về và giải nén bằng Winrar
2. Bạn chạy file cài đặt BitTorrent.exe trong thư mục Setup nhấn Next cho đến khi quá trình cài đặt hoàn thành. (Chú ý: nhớ chọn I don’t agree để loại bỏ những phần mềm tự động cài đặt vào máy)
3. Tiếp theo là chạy file Crack trong thư mục Crack đã giải nén ở bước 1 và chọn đúng đường dẫn cài đặt BitTorrent PRO nhé! (Bạn chép đường dẫn này chép vào  C:\Users\Administrator\AppData\Roaming\BitTorrent)
4. Sau đó Crack đã nhận thư mục và nếu các bạn chỉnh ngay đường dẫn thì hãy nhấn Next > Start
5. Các bạn hãy nhớ rằng tắt AutoUpdate nhé! Nếu không khi có bản update mới crack sẽ bị lỗi, tương ứng với bittorrent lỗi luôn nhá! (Để tắt Update bạn làm như sau: Mở BitTorrent lên > Options > Preferences > General > Bỏ tất cả dấu tích ở dòng Update & Privacy).
6. Chúc các bạn thành công!
 

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :