Wednesday, June 24, 2015

Adobe Flash Player 18.0.0.160 Final

Adobe Flash Player 18.0.0.160 Final
Adobe Flash Player 18.0.0.160 Final
Phiên bản dành cho AOL, Firefox, Mozilla, Netscape, Opera, Internet Explorer và Chromium trong một nền tảng trình cài đặt! Tích hợp trình gỡ bỏ các phiên bản trước đó.


Adobe Flash Player - plug-in được thiết kế cho tất cả các trình duyệt phổ biến - Internet Explorer, AOL, Firefox, Mozilla, Netscape và Opera, với đó bạn có thể chơi Flash-Video (file SWF), xem video trực tuyến và nghe audioplay trực tuyến. Chỉ với add-in trình duyệt một cách chính xác có thể hiển thị các trang Web và các yếu tố tương tác web, được phát triển bởi Flash công nghệ này. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi để tạo ra các biểu ngữ, hình ảnh động, trò chơi và chơi trên trang web của video và ghi âm.


Adobe Flash Player - chạy tren nền tảng cho trình duyệt dựa trên giao động của các ứng dụng, nội dung và video trên màn hình khác nhau và các trình duyệt.Flash Player tối ưu hóa cho việc tạo ra hiệu suất cao ứng dụng di động và hỗ trợ các chức năng của các thiết bị ban đầu, cung cấp một trải nghiệm người dùng để tạo ra một ứng dụng. Bắt đầu với phiên bản 11.3, chương trình phổ cài đặt 32-bit cho phép bạn cài đặt một ứng dụng 32-bit và 64-bit phiên bản của Flash Player.

 

Download :

http://www.fshare.vn/file/GSGJ5Q2SK4KAa

https://www.fshare.vn/file/A26FC7NDMSTF 


Nguồn :shoptin

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :