Tuesday, May 5, 2015

Download UltraISO Premium Edition 2015 Full Crack Key Mới Nhất

Download UltraISO Premium Edition 2015 Full Crack Key
Download UltraISO Premium Edition 2015 Full Crack Key 
UltraISO là một tiêu chuẩn ISO CD / DVD image chỉnh sửa công cụ / / chuyển đổi một đĩa CD / DVD khởi động được tạo ra, nó có thể trực tiếp chỉnh sửa tập tin ảnh CD / DVD và trích xuất các tập tin và thư mục từ đó, cũng như tạo file ảnh ISO trực tiếp từ bạn CD / DVD-ROM hay ổ cứng. Đồng thời, bạn có thể giữ lại thông tin khởi động ISO, tạo ổ CD / DVD của riêng. Bây giờ bạn có thể tạo và chỉnh sửa tập tin ISO của riêng mình, và ghi chúng vào đĩa CD / DVD cho nhu cầu riêng của bạn.

Tạo file ảnh từ đĩa CD\DVD
Đối với đĩa CD\DVD có khả năng boot như Hiren'sBootCD, bộ cài Windows,... thì bạn chẳng thể sao chép đĩa đó vào ổ cứng như thông thường được, vì làm như vậy thì Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. sẽ không còn khả năng boot được nữa. Để có thể sao chép được đĩa Hiren's BootCD, bộ cài Windows,.. vào đĩa cứng thì ta cần phải tạo file image của CD\DVD đó. Để tạo file image của đĩa CD\DVD thì bạn cần bỏ đĩa vào ổ đĩa và chạy UltraISO. Bạn click vào menu Tools > Make CD\DVD Image (hoặc bấm phím tắt F8).

Trong khung Make CD\DVD Image bạn chọn ổ đĩa CD\DVD Driver nếu bạn có nhiều ổ đĩa. Bạn chọn hết cả 2 tùy chọn trong Read Options, chọn nơi lưu file image trong Output FileName, và chọn định dạng ảnh muốn tạo ( ngầm định là ISO), sau đó click Make để UltraISO bắt đầu tạo file image của đĩa CD\DVD.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :