Monday, May 4, 2015

Download TeamViewer 9.0.28223 Premium Enterprise Full Patch - Cộng cụ điều khiển máy tính từ xa

Download TeamViewer 9.0.28223
Download TeamViewer 9.0.28223
Điều khiển từ xa mà không cần cài đặt
Với TeamViewer bạn từ xa có thể kiểm soát bất kỳ máy tính bất cứ nơi nào trên Internet. Không cần cài đặt , chỉ cần chạy ứng dụng trên cả hai mặt và kết nối - thậm chí thông qua tường lửa chặt chẽ .


Trình bày từ xa các sản phẩm , giải pháp và dịch vụ
Các chế độ TeamViewer thứ hai cho phép bạn hiện tại máy tính của bạn cho một đối tác . Show trình diễn, các sản phẩm và thuyết trình của bạn trên Internet trong vài giây - trực tiếp từ màn hình của bạn .

File Transfer
TeamViewer đi kèm với chuyển tập tin tích hợp cho phép bạn sao chép các tập tin và thư mục từ và cho một đối tác từ xa - mà cũng làm việc phía sau bức tường lửa

Công trình phía sau tường lửa
Những khó khăn chính trong việc sử dụng phần mềm điều khiển từ xa được tường lửa và các cảng bị chặn, cũng như NAT định tuyến cho địa chỉ IP của địa phương.
Nếu bạn sử dụng TeamViewer bạn không phải lo lắng về tường lửa: TeamViewer sẽ tìm một con đường để đối tác của bạn 

Cao nhất tiêu chuẩn an ninh
TeamViewer là một giải pháp rất an toàn . Các phiên bản thương mại TeamViewer tính năng kênh dữ liệu hoàn toàn an toàn với khóa trao đổi và mã hóa phiên RC4 , các tiêu chuẩn bảo mật tương tự được sử dụng bởi https / SSL.

Không cần cài đặt
Để cài đặt TeamViewer không có quyền admin là bắt buộc . Chỉ cần chạy phần mềm và bạn tắt đi ...

Hiệu suất cao
Tối ưu hóa cho các kết nối qua mạng LAN và Internet, TeamViewer tính năng lựa chọn chất lượng băng thông dựa trên tự động để sử dụng tối ưu trên mọi kết nối .

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :