Tuesday, May 19, 2015

Download Adobe Reader 11.0.10

Adobe Reader là ứng dụng tích hợp các chức năng xử lý toàn diện dành cho các tập tin PDF gồm: xem và in ấn, tạo chú thích cho các tài liệu PDF. Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo mới một file PDF, thiết lập mật khẩu bảo vệ tập tin, phóng to/thu nhỏ trang, chọn lựa, tìm kiếm văn bản, in, thêm dấu trang, tùy chọn chế độ đọc văn bản...
 

Phần mềm đọc file pdf, file đọc pdf Adobe Reader bao gồm các tùy chọn đọc tài liệu mới, tương hỗ nâng cao, đem lại cho bạn khả năng làm việc nhanh với các file PDF, và các chức năng mới khác giúp bạn liên lạc và tương hỗ bảo mật hơn và ổn định hơn khi sử dụng các file PDF.

Phần mềm đọc file pdf, file đọc pdf Adobe đã cho công bố phiên bản Reader dành cho các định dạng tệp tin PDF với việc bổ sung thêm nhiều tính năng mới, điển hình là tính năng “Start Meeting”.


Download Adobe Reader 11.0.10
Download adobe reader -  Phần mềm đọc file pdf
Khi download đọc file pdf, download phần mềm đọc file pdf, down phần mềm đọc file pdf về máy để cài đặt thì yêu cầu hệ thống của bạn là:
Dung lượng: 33.5 MB
Yêu cầu: Windows 2000/XP/Vista
Mức độ sử dụng: Free
 

Đồng thời phần mềm đọc file pdf, file đọc pdf  cũng tiến hành thiết kế lại giao diện của Reader và bổ sung thêm khả năng phóng to một số khu vực nhất định của tài liệu.
Các tính năng khác trong Reader còn bao gồm việc tích hợp Adobe LiveCycle Policy Server và Adobe online Services Document Center mới, giúp người dùng có thể sử dụng chữ ký số trong tài liệu PDF.
Và cuối cùng, như đã hứa, Chương trình đọc file pdf Adobe cũng đã tích hợp tính năng RSS cơ bản cho Reader, cùng với khả năng đánh giá và công cụ đánh dấu mới.

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :