Sunday, May 3, 2015

Download Adobe Photoshop CS2 Full Crack + Portable

Photoshop CS2 mang Vanishing Point và ảnh các công cụ Warping. Vanishing Point làm cho đồ họa tẻ nhạt và chỉnh sửa ảnh đơn giản hơn nhiều nỗ lực bằng cách cho phép người dùng sao chép, sơn và biến đổi các đối tượng, trong khi duy trì quan điểm thị giác. Image Warping làm cho nó dễ dàng để kỹ thuật số xuyên tạc một bức ảnh thành một hình dạng bằng cách chọn cài đặt trước theo yêu cầu hoặc bằng cách kéo các điểm kiểm soát.

File Browser được nâng cấp Adobe Bridge, mà hoạt động như một trung tâm sản xuất, hình ảnh và sự sáng tạo, cung cấp trình duyệt đa xem tập tin và hội nhập qua sản phẩm mượt mà giữa Adobe Creative Suite 2 phần mềm. Adobe Bridge cũng cung cấp truy cập vào Adobe Cổ Ảnh, dịch vụ nhiếp ảnh cổ phiếu mới chào người sử dụng một cửa mua sắm trên khắp năm nhà cung cấp hình ảnh cổ phiếu ưu tú để cung cấp chất lượng cao, hình ảnh miễn phí bản quyền cho bố trí và thiết kế.

Camera Raw phiên bản 3.0 là một bổ sung mới trong CS2, và nó cho phép thiết lập cho nhiều file thô phải được sửa đổi đồng thời. Ngoài ra, xử lý nhiều file thô sang các định dạng khác bao gồm JPEG, TIFF, DNG hoặc PSD, có thể được thực hiện trong nền mà không thực hiện Photoshop chính nó.

Photoshop CS2 mang lại một giao diện hợp lý, làm cho nó dễ dàng hơn để truy cập vào các tính năng cho các trường hợp cụ thể. Trong CS2 người dùng cũng đã được đưa ra khả năng để tạo ra các mẫu thiết lập tùy chỉnh riêng của họ, trong đó có nghĩa là để tiết kiệm thời gian và tăng năng suất.

Download Adobe Photoshop CS2 Full Crack + Portable

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :