Saturday, May 2, 2015

Download Adobe After Effects CS4 9.0.3 Portable

Download Adobe After Effects CS4 9.0.3 Portable
Download Adobe After Effects CS4 9.0.3 Portable
Adobe After Effects CS4 được sử dụng chủ yếu cho việc tạo đồ họa chuyển động và hiệu ứng hình ảnh. Nó cho phép người sử dụng để tạo ảnh động, làm thay đổi phương tiện truyền thông và tổng hợp trong không gian 2D và 3D với công cụ khác nhau được xây dựng trong và plug-ins của bên thứ ba, cũng như sự quan tâm cá nhân để biến như sai và người dùng có thể điều chỉnh góc độ quan sát.

After Effects và một số hệ thống chỉnh sửa phi tuyến tính (NLE) là lớp định hướng, nghĩa là mỗi đối tượng cá nhân truyền thông (video clip, clip âm thanh, vẫn còn hình ảnh, vv) chiếm đường riêng của mình. Ngược lại, NLEs khác sử dụng một hệ thống nơi các đối tượng truyền thông cá nhân có thể chiếm cùng theo dõi miễn là họ không chồng chéo lên nhau trong thời gian.
Hệ thống theo dõi theo định hướng này là phù hợp hơn cho việc chỉnh sửa và có thể giữ các tập tin dự án nhiều hơn nữa súc tích. Hệ thống lớp theo định hướng mà After Effects dụng là phù hợp cho công việc ảnh hưởng sâu rộng và có chuyển động. Mặc dù phần mềm tổng hợp khác, đặc biệt là những người có sử dụng cây hoặc nút công việc, chẳng hạn như Nuke và eyeon Fusion là phù hợp hơn để quản lý khối lượng lớn các đối tượng trong một composite, After Effects là khả năng chống lại sự lộn xộn một chút lớp ẩn được chọn (bằng cách sử dụng Shy chuyển đổi) hoặc bằng cách nhóm chúng vào trước tác phẩm.

Download Adobe After Effects CS4 9.0.3 Portable
>> http://upfile.vn/IgIgMCjCA5Zm/adobe-after-effects-cs4-portable-zip.html
>> www.fshare.vn/file/OTWQOW9ADO2W


pass: congdongtinhoc.net

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :