Monday, April 20, 2015

System Optimize Expert 3.2.8.2 - Chuyên gia tối ưu hệ thống

System Optimize Expert 3.2.8.2
System Optimize Expert 3.2.8.2
Chuyên gia Tối ưu hóa hệ thống là chuyên gia thực sự trong chức năng quét, dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống của bạn miễn phí. Nó giúp bạn tránh xa những rắc rối của hệ thống sụp đổ liên tục và hiệu suất chậm chạp. Và nó cũng là tinh vi trong việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn và sự riêng tư bằng cách làm sạch lịch sử trình duyệt IE, lịch sử doc gần đây, tìm kiếm, và lịch sử tìm kiếm theo định kỳ. System Optimize Expert hoạt động một cách trong diễn đàn. Nó cung cấp cho người dùng tùy chọn để tự động làm những việc bạn có thể làm của riêng bạn quét và chữa bệnh thời gian biểu.


Với chế độ cá nhân thiết lập, ứng dụng hữu ích sẽ quét và giải quyết tất cả các vấn đề một. Tẩy các mục đăng ký không hợp lệ để cải thiện hiệu suất máy tính, lịch sử rõ ràng về lướt web và sử dụng máy tính, xóa các tập tin rác để giải phóng không gian đĩa hơn, sửa chữa và tối ưu hóa cấu hình hệ thống. Sau khi tất cả đã được thực hiện, máy tính của bạn sẽ thực sự hiệu quả như mới mua. Ổn định, hệ thống được tăng cường trong một quy mô lớn.

System Optimize Expert là dọn dẹp registry miễn phí chuyên trong việc cải thiện hiệu suất hệ thống của bạn bằng cách sửa chữa các lỗi registry và tối ưu hóa hệ thống. Ở đây có BÁC SĨ máy tính chuyên nghiệp của bạn - System Optimize Expert. Với tối ưu hóa hệ thống tiên tiến này, tất cả các rắc rối máy tính của bạn sẽ được biến mất, và nó giúp rất nhiều tốc độ hệ thống của bạn. Thử ngay, đó là 100% miễn phí!

System Optimize Expert là chuyên ngành trong:

Tổng thể quét & sửa chữa
Quét đáng tin cậy hệ thống Tối ưu hóa Expert của bao gồm toàn bộ hệ thống của bạn, cho máy tính của bạn sự bảo vệ đầy đủ quy mô bằng cách sửa chữa tất cả các lỗi:. khóa registry sai lệch, vấn đề hệ thống.

Hệ thống cải thiện
Làm bác sĩ tin của bạn, chuyên gia hệ thống Tối ưu hóa được có khả năng cung cấp chẩn đoán và điều trị chuyên nghiệp để đảm bảo một hệ thống ổn định và mịn màng và giữ nó ở hiệu suất cao điểm.

Cung cấp hoạt động đơn giản nhất
Bạn không cần phải là một tài năng máy tính để xử lý tất cả các chức năng của nó, như chạy System Optimize Expert là đơn giản như ABC. Hãy thử nó, bạn sẽ được hoàn toàn ấn tượng bởi giao diện gọn gàng và các tính năng rắn.

Phiên bản miễn phí có sẵn 
Không chỉ là phiên bản dùng thử. Đó là 100% miễn phí để sử dụng suốt đời và nâng cấp của bạn. Quét, sửa chữa, tối ưu hóa, vv cũng có sẵn.

Tự động hoá bảo vệ *
Kích hoạt tính năng quét tự động và Sweep, và bạn cũng có thể thiết lập một lịch trình khi nào và thường xuyên như thế nào Tối ưu hóa hệ thống chuyên gia là về để khởi động. Vì vậy, bạn có thể thưởng thức bảo vệ thời gian thực mà không có rắc rối của bạn nhấp chuột
Và nhiều hơn nữa.​

Home Page:

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :