Wednesday, April 22, 2015

PowerISO 6.2 Crack (x86 x64)

PowerISO 6.2 Crack (x86 x64)
PowerISO 6.2 Crack (x86 x64)
PowerISO 6.2 chính thức phát hành - một ứng dụng lưu trữ phổ biến cho Windows và Mac sử dụng để lưu trữ, trích xuất và nén các tập tin, tạo ổ đĩa ảo, tạo ISO và đĩa hình ảnh khởi động, và ghi đĩa. Hỗ trợ tất cả các định dạng hình ảnh lưu trữ phổ biến như (ISO, BIN, MDF, CDI, DAA, CUE, IMA, CDI, vv) cũng như hỗ trợ các đĩa CD và DVD. Giao diện chương trình có tích hợp với các hệ thống như vậy mọi thứ đều đơn giản và minh bạch. Sử dụng phần mềm tuyệt vời này, bây giờ bạn có thể trong một vài cú nhấp chuột mở, trích xuất, chỉnh sửa, nén, mã hóa, chuyển đổi các file ISO của bạn và đọc chúng với ổ đĩa ảo bên trong.
  ---> PowerISO 6.2 Tính năng <---
PowerISO 6.2 là một công cụ đáng tin cậy để xử lý các tập tin hình ảnh ISO. Nó có một loạt các tính năng mà phân biệt nó với các chương trình cùng loại như Alcohol 120 hoặc Daemon Tools. Phần mềm tuyệt vời này có thể tạo ra các bản sao lưu của đĩa CD, DVD, đĩa cứng và đĩa Blu-ray trong một số định dạng bao gồm cả ISO, BIN hoặc cùng DAA. Nói chung, người sử dụng sẽ có thể:
- Tạo tập tin ISO và ghi lại vào HDD hoặc CD / DVD-ROM.
- Tối ưu hóa các tập tin trong các mục tiêu để tiết kiệm không gian đĩa cứng khi đang lưu file ISO.
- Tạo tập tin ISO tự khởi động bằng cách thêm thông tin khởi động. (Điều này có thể được sử dụng để tạo ra khả năng khởi động Windows 8 / 8.1, đĩa DVD 7) cũng như tạo đĩa khởi động cho các ứng dụng.
- Chỉnh sửa file ảnh đang có
- Xoá bỏ đĩa có thể ghi lại (CD-RW / DVD-RW và Blu ray Discs rewritable).
- Chuyển đổi giữa các định dạng ảnh phổ biến bao gồm ISO và BIN.

PowerISO 6.2 tải về miễn phí tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit). PowerISO 6.2 là đa ngôn ngữ và hỗ trợ các ngôn ngữ như: Anh, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Urdu, Trung Quốc, vv
  ---> Làm thế nào để cài đặt PowerISO 6.2 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "PowerISO.v6.2-Cracked.exe".
 Bước 2- Chạy chương trình, nó nứt và đăng ký. Không có serial hoặc vá cần thiết.
 Bước 3 Hãy PowerISO 6.2 Full Version.


Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :