Wednesday, April 22, 2015

PDFMate PDF Converter Professional 1.7 Crack

PDFMate PDF Converter Professional 1.7 Crack
PDFMate PDF Converter Professional 1.7 Crack
PDFMate PDF Converter Professional v1.74 bản chính thức là một cách hiệu quả và một chương trình hữu ích để chuyển đổi file PDF sang các định dạng tài liệu khác. Nó đơn giản, nhanh chóng và giúp bạn xử lý các tài liệu PDF sang bất kỳ văn bản (ppt, txt, doc, docx, rtf, xls), chuyển đổi PDF sang định dạng hình ảnh (png, jpg, jpeg), chuyển đổi PDF sang e-book định dạng (ePub ) và PDF to (html và swf). Giao diện chương trình rất dễ sử dụng, và các quy trình làm việc nhanh chóng, chỉ cần chọn tài liệu của bạn để chuyển đổi, chọn định dạng đầu ra và chỉ định thư mục đích trước khi bạn bắt đầu quá trình chuyển đổi.
  ---> PDF Converter Professional 1.7 Tính năng <---
Một ứng dụng chuyển đổi PDF miễn phí cung cấp cho bạn những thông tin cơ bản về các tập tin PDF chia sẻ bao gồm tên, kích thước, các trang và trạng thái. Nó hỗ trợ chuyển đổi hàng loạt PDF để chuyển đổi nhiều file PDF cùng một lúc. Bạn cũng có thể thay đổi thư mục mặc định mà bạn sẽ lưu các văn bản xử lý.

Thêm vào đó, PDF Converter Pro quá trình chuyển đổi mà không mất chất lượng, và tất cả những yếu tố trong tài liệu nguồn của bạn sẽ được lưu giữ trong các tập tin chuyển đổi mới cho dù bố trí trang, cột, văn bản hoặc đồ thị.

PDF Converter Professional 1.7 tải về miễn phí tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit).
  ---> Làm thế nào để cài đặt PDF Converter Professional 1.7 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "setup_pdf_converter_pro.exe".
 Bước 2- Đừng khởi động chương trình. Nếu đưa ra sau đó thoát ra.
 Bước 3 Sao chép tập tin "pdfmatedrm.dll" từ thư mục Crack vào thư mục cài đặt. [C: \ Program Files \ AnvSoft \ PDFMate PDF Converter Professional \] và thay thế các tập tin ban đầu.
 Bước 4- Thưởng thức PDF Converter Professional 1.7 Full Version.


Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :