Monday, April 27, 2015

EZ CD Audio Converter 3.0.5 Full

EZ CD Audio Converter 3.0.5 Full
EZ CD Audio Converter 3.0.5 Full
EZ CD Audio Converter v3.0.5 thức phát hành vào ngày 14 tháng 4 năm 2015 phát triển bởi Poikosoft là một phần mềm âm thanh đa chức năng đó có tất cả các đặc điểm để xử lý các tập tin âm thanh từ những quan điểm khác nhau. Như tên gọi của nó cho thấy, chương trình không chỉ nó chuyển đổi âm thanh sang các định dạng phổ biến, nhưng cũng cung cấp các công cụ đi kèm khác như, audio ripper để trích xuất nội dung của âm thanh CD / DVD, công cụ ghi âm thanh để sao chép các tập tin âm thanh vào đĩa CD / DVD hoặc tạo MP3 CD / DVD, cũng như cho phép thực hiện các hoạt động khác. Khi bạn tải về các ứng dụng, người dùng sẽ có tất cả các thành phần âm thanh quan trọng nhất và codec cho xử lý âm thanh chất lượng cao.
  ---> EZ CD Audio Converter 3.0.5 Tính năng <---
EZ CD Audio Converter cho phép bạn trích xuất nhạc từ đĩa CD Audio và mã hóa âm thanh sang định dạng ưa thích như (MP3, AAC, OGG, WAV, WMA, FLAC, vv). Các ứng dụng xử lý chất lượng mong muốn trong thời gian khai thác, cũng như các khóa của các tập tin âm nhạc của bạn. Một mô-đun cho phép bạn ghi tập tin của bạn vào đĩa CD hoặc DVD có sẵn trực tiếp trong phần mềm.

Chương trình sử dụng bộ vi xử lý đa lõi hiện đại. Cho phép bạn thực hiện lên đến tám chuyển đổi khác nhau cùng một lúc. Bằng cách này, chúng ta có thể nhanh chóng và an toàn xử lý một số lượng lớn các tập tin âm nhạc. Hỗ trợ các định dạng sau: AAC, HE AAC v1 (eAAC), HE AAC v2 (eAAC +), PCM, khỉ Audio, FLAC, Apple Lossless, MP3, Vorbis, Opus, Windows Media Audio, WavPack, Musepack và nhiều người khác.

EZ CD Audio Converter 3 miễn phí tải về tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit). EZ CD Audio Converter 3 là đa ngôn ngữ và hỗ trợ các ngôn ngữ như: Anh, Bồ Đào Nha, Nga, Đức, Pháp, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, tiếng Ả Rập, tiếng Urdu, Trung Quốc, vv
  ---> Làm thế nào để cài đặt EZ CD Audio Converter 3.0.5 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "ez_cd_audio_converter_setup.exe".
 Bước 2- Đừng khởi động chương trình. Nếu đưa ra sau đó thoát ra.
 Bước 3 Go để crack thư mục và sao chép / dán "ezcd.exe" vào thư mục cài đặt và thay thế các tập tin ban đầu.
 Bước 4- Thưởng thức EZ CD Audio Converter 3.0.5 Full Version.



Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :