Wednesday, April 22, 2015

Active@ ISO Manager 5.0.7 Full

Active@ ISO Manager 5.0.7 Full
Active@ ISO Manager 5.0.7 Full 
Active @ ISO Quản lý v5 thức phát hành phiên bản trên 04 tháng 11, là một tạo hình ảnh ISO và chương trình ghi đĩa được thiết kế để tạo, chỉnh sửa và ghi hình ảnh / DVD ISO CD. Active @ Quản lý ISO 5 là tương tự như PowerISO và cung cấp thêm các tính năng hơn để dễ dàng tạo file ISO DVD hoặc CD từ tập tin và thư mục hoặc clone một ISO CD / DVD.
  ---> Active @ ISO quản lý 5 tính năng <---
Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào để tạo ra một tập tin ảnh ISO trong Windows 8 hoặc 7? Chúng tôi đã làm tất cả. Tiện ích này là một trình tạo tệp ISO bao gồm cho phép bạn tạo file ISO từ thư mục, tập tin ISO từ ISO hoặc từ một đĩa DVD và CD. Hình ảnh ISO có thể bao gồm tất cả các loại tập tin bao gồm cả các tập tin lớn như các tập tin hệ điều hành. Bạn cũng có thể sao lưu hệ thống của bạn hoặc dữ liệu của bạn vào một hình ảnh ISO.
Active @ ISO Quản lý v5 là một chương trình biên tập ISO cần thiết cho phép bạn chỉnh sửa ISO như chỉnh sửa các tập tin ISO tự khởi động hoặc chỉnh sửa thông tin khởi động. Không chỉ vậy, bạn có thể tạo ISO, nhưng cũng là một cái mở ISO và vắt cho phép bạn trích xuất trực tiếp các tập tin ảnh ISO.
MagicISO thay thế để ghi file ISO vào đĩa DVD hoặc CD, image mount ISO và thêm một đĩa hình ảnh mới.
Hoạt động quản lý ISO 5 miễn phí tải về, Active quản lý ISO 5 phiên bản đầy đủ, hoạt động quản lý ISO 5 số serial, Active keygen ISO Quản lý
Active @ Quản lý ISO 5 là tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit).
  ---> Làm thế nào để cài đặt Active @ Quản lý ISO 5 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "ActiveISO-Setup5.exe".
 Bước 2- Đừng khởi động chương trình. Nếu đưa ra sau đó thoát ra.
 Bước 3 Tới nứt folder và Copy / dán các tập tin vào thư mục cài đặt và thay thế các tập tin ban đầu.
 Bước 4- Thưởng thức Active @ ISO Quản lý Full Version.


Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :