Wednesday, April 22, 2015

DAEMON Tools Ultra 3.0 Full

DAEMON Tools Ultra 3.0 Full
DAEMON Tools Ultra 3.0 Full 
DAEMON Tools siêu v3.0.0.0309 phát hành cuối cùng là một hình ảnh ảo và ứng dụng đĩa chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn ISO với một giao diện trực quan được thiết kế để giúp người dùng tạo ra hình ảnh ISO, file ISO mở và chỉnh sửa, tạo ổ đĩa cứng ảo hay ảo DVD / CD-ROM. Về cơ bản người dùng sẽ trải nghiệm một sự đổi mới kỷ nguyên mới của chỉnh sửa ISO để mount / unmount ổ đĩa, làm cho ISO và VHD hình ảnh từ đầu, và chuyển đổi các file ISO sang các định dạng phổ biến khác.
  ---> DAEMON Tools siêu 3,0 Tính năng <---
- Phần mềm tạo ISO nhẹ này cho phép bạn dễ dàng tạo ra các ổ đĩa giả mạo trên máy tính của bạn để chơi trò chơi mà hỏi để chèn một đĩa CD / DVD. Gắn trò chơi của bạn vào một ổ đĩa giả và bạn có thể chơi các trò chơi mà không cần chèn một đĩa CD thực sự.
- Tạo và gắn kết đĩa cứng ảo và đĩa RAM để sao lưu các tập tin dữ liệu của bạn và tận hưởng hiệu năng bộ nhớ nhanh. Hình ảnh gắn kết đĩa trong iso, mdx, MDS / MDF, iso, b5t, b6t, BWT, ccd, cdi, bin / cue, ape / cue, flac / cue, nrg, isz.
- New - Với DAEMON Tools siêu phiên bản mới nhất mà bạn có thể gắn kết các tập tin ZIP, tạo ra hình ảnh ISO từ một tập tin ZIP.
- Tạo hình ảnh TrueCrypt để bảo mật dữ liệu nhạy cảm của bạn và mã hóa hình ảnh đĩa ảo với các thuật toán mã hóa khác nhau.
- Thực hiện các chức năng khác nhau khác như chuyển đổi tất cả các định dạng hỗ trợ hình ảnh để MDF / MDS và mdx, bảo vệ các file ISO với một mật khẩu, chia hình ảnh ISO vào nhiều tập tin, hợp nhất thành một file ISO, ghi hình khởi động vào USB, và ghi dữ liệu được bảo vệ để đĩa / USB.
- Tạo ổ đĩa cho phép ghi đĩa CD / DVD ảo, mount DVD-R / DVD-RW và lắp đĩa CD-R / CD-RW. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghi hình ảnh ISO một cách dễ dàng.
- DAEMON Tools siêu 3 crack, DAEMON Tools siêu 3 số serial, DAEMON Tools siêu 3 keygen patch.
- DAEMON Tools siêu 3 miễn phí tải về tương thích với Windows 7 (32-64 bit), Windows 8 / 8.1 (32-64 bit), Windows Vista (32-64 bit), Windows XP (32-64 bit).
  ---> Làm thế nào để cài đặt DAEMON Tools siêu 3,0 <---
 Bước 1- Cài đặt chương trình - Double click vào "DAEMONToolsUltra300-0309.exe".
 Bước 2- Không mở chương trình. Nó phải được đóng lại.
 Bước 3 Go để crack thư mục và sao chép / dán "DTUltra.exe" vào thư mục cài đặt [C: \ Program Files \ DAEMON Tools siêu \].
 Bước 4- Copy "license.dat" từ thư mục crack:
Đối với Windows 7/8, dán vào: [C: \ ProgramData \ DAEMON Tools siêu \ license.dat].
Đối với Windows XP, dán vào: [C: \ Documents and Settings \ All Users \ Application Data \ DAEMON Tools siêu \ license.dat].
 Bước 5 Thưởng DAEMON Tools siêu đầy đủ 3 phiên.

LINk 1: Download DAEMON Tools Ultra 3 with Crack [13.4 MB]

Link 2: Download DAEMON Tools Ultra 3 with Crack [13.4 MB]

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :