Monday, March 23, 2015

Hướng dẫn Tag trên Fanpage Facebook

Đây là một thủ thuật khá quan trọng và hay nếu bạn biết cách sử dụng nó đều đặn và đúng đắn thì Fanpage bạn sẽ tăng lượt like fanpage và tương tác đáng kể đó.

Mặc nhiên thì bạn thấy đó Fanpage trên facebook không cho tag bạn bè vào mà chỉ được tag Fanpage khác vào thôi.Việc tag như vậy cũng chỉ để lấy le chứ cũng chẳng có lợi lộc gì vì nó không hiển thị lên Fanpage người khác được.Thông thường bạn sử dụng facebook khi đăng một hình ảnh hay status thì có thể tag bạn bè vào.Bạn sẽ thấy hiệu quả của việc tag thông qua ví dụ dưới đây của mình.

Người A có 500 friends,người B có 1000 friends,người C có 1000 friends…Người A biết 1 status và tag người A và B vào.Việc này đồng nghĩa với sẽ có gần 2.500 người thấy status này.Đây là con số mình phóng đại  để mọi người thấy được tác dụng của việc Tag thôi chứ nó cũng không đạt được con số đó.Vì thông thường bạn bè theo dõi nhau thì bài viết mới hiển thị trên trang chủ của họ hoặc là bạn bè thân thiết…Cái này mình sẽ có một bài viết rõ ràng hơn.

Muốn sử dụng tag ở fanpage facebook thì bạn lưu ý sau:

Sử dụng chính nick facebook Profile để đăng status chứ không được chuyển qua dạng Fanpage
Chỉ hỗ trợ post dạng hình ảnh,nếu status bằng chữ thì không tag được.
Danh sách tag là những người bạn bè trong
Không nên lạm dụng việc Tag nhiều vì gây phiển toán cho người khác dẫn đến việc unlike fanpage
Và bây giờ tiến hành việc Tag trên fanpage thôi:

Đầu tiên vào Fanpage bạn quản lí với nick Facebook chính chứ không phải vào bằng chế độ Fanpage nhé.Hãy post một tấm ảnh kèm theo dòng status gì đó phù hợp với nội dung.Nên post cái gì mà thật hay thật ấn tượng để người bị Tag không cảm thấy là bị làm phiền.

Tiếp đến hảy click vào ảnh bạn vừa post và chọn “Chính sửa” .Ở mục ” Bạn đi cùng ai “ chính là nơi mà bạn nhập người cần tag vào.Tag số lượng vủa phải và hợp lí thôi nhé,đừng lên lạm dụng quá mức mà ảnh hưởng đến Fanpage mình…

Hướng dẫn Tag trên Fanpage Facebook
Hướng dẫn Tag trên Fanpage Facebook

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :