Monday, March 30, 2015

Download tải Photoshop CC 14.2 Portable mới nhất - Phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp

Photoshop CC 14.2 Portable
Photoshop CC 14.2 Portable
Photoshop CC 14.2​

Tính năng chính:
Chế độ thông minh, tự điều chỉnh sắc nét :
Kết cấu phong phú, và các chi tiết riêng biệt. .Tự động phân tích hình ảnh để tối đa hóa sự rõ ràng và giảm thiểu tiếng ồn và quầng sáng , và cho phép bạn tinh chỉnh cho chất lượng cao, kết quả tự nhiên.
Một Photoshop kết nối mới hơn:
Photoshop ® CC là một phần sử dụng công nghệ điện toán đám mây . Điều đó có nghĩa bạn có quyền truy cập vào tất cả các bản cập nhật mới nhất và phiên bản tương lai thời điểm hiện tại . Sử dụng Lưu vào Cloud giữ các tập tin của bạn được tổ chức trên nhiều máy tính .Và với hội nhập Behance ® , bạn có thể chia sẻ dự án của bạn trực tiếp từ Photoshop CC và nhận được phản hồi ngay lập tức từ các nhà sáng tạo trên toàn thế giới .
Upsampling thông minh:
Phóng to một hình ảnh độ phân giải thấp nên nó sẽ rất tốt trong in ấn, hoặc bắt đầu với một hình ảnh lớn hơn và thổi nó lên đến poster hoặc kích thước biển quảng cáo . Upsampling mới giữ chi tiết và độ sắc nét mà không cần giới thiệu tiếng ồn .
Tính năng mở rộng bao gồm:
Như một phần của Creative Cloud, Photoshop cung cấp cho bạn tất cả các hình ảnh và các tính năng chỉnh sửa video mạnh mẽ mà bạn đã mong đợi - và nó bao gồm chỉnh sửa 3D tiên tiến và công cụ phân tích hình ảnh mà trước đây trong Photoshop Extended .
Camera Raw 8 và hỗ trợ lớp:
Áp dụng Camera Raw chỉnh sửa như một bộ lọc cho bất kỳ lớp hoặc tập tin bên trong Photoshop, và sau đó nâng cao chúng theo cách mà bạn muốn . Và với máy ảnh mới Adobe ® liệu 8 , bạn sẽ có cách chính xác hơn để chữa lành hình ảnh, sửa chữa biến dạng phối cảnh, và tạo ra các họa tiết .
Hình chữ nhật được làm tròn có thể chỉnh sửa:
Một trong những tính năng yêu cầu nhiều nhất của bạn là ở đây. Bây giờ bạn có thể thay đổi kích thước hình dạng, chỉnh sửa, và tái chỉnh sửa chúng - trước khi hoặc sau khi họ đang tạo ra . Thậm chí chỉnh sửa bán kính góc cá nhân trong hình chữ nhật tròn . Nếu một hình dạng là ràng buộc cho các trang web , xuất khẩu CSS dữ liệu từ các tập tin để tiết kiệm thời gian .
Nhiều hình dạng và đường dẫn lựa chọn:
Nhận được nhiều hơn thực hiện trong nhấp chuột ít hơn bằng cách chọn nhiều đường , hình dạng, và mặt nạ vector cùng một lúc. Ngay cả trong các tài liệu nhiều lớp với nhiều đường dẫn , bạn có thể dễ dàng nhắm mục tiêu con đường ( và bất kỳ lớp nào ) mà bạn muốn ngay trên vải sử dụng một chế độ lọc mới .

Máy ảnh Shake Reduction:
Lưu bức ảnh mà bạn nghĩ đã bị mất do chuyển động máy ảnh . Cho dù mờ của bạn là do tốc độ màn trập chậm hoặc có chiều dài tiêu cự dài , máy ảnh chống rung phân tích quỹ đạo của nó và giúp khôi phục lại độ sắc nét.
Mở rộng hỗ trợ đối tượng thông minh:
Áp dụng Blur Gallery và làm tan tác không phá hủy nhờ hỗ trợ Smart Object. Tập tin ban đầu của bạn vẫn còn nguyên vẹn khi bạn thêm các hiệu ứng làm mờ hoặc đẩy, kéo , vết rạn , hoặc sưng lên hình ảnh hoặc video . Chỉnh sửa hoặc loại bỏ các hiệu ứng bất cứ lúc nào - ngay cả sau khi lưu file của bạn.
Cải thiện bức tranh 3D:
Xem trước sống hiện nay lên đến 100x nhanh hơn và đáp ứng khi bạn vẽ trên các đối tượng 3D và bản đồ kết cấu hơn . Mạnh mẽ với động cơ vẽ Photoshop , bạn có thể thực hiện bất kỳ mô hình 3D trông tuyệt vời .
Một số thành phần đã lược bỏ trong bản Lite này: DynamicLink, Creative Cloud, Updating, PDF Admin, SL Store, Online Access, Kuler, Extensions

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :