Friday, March 20, 2015

CDBurnerXP Portable mới nhất 2015 – Ghi đĩa CD/DVD

CDBurnerXP Portable mới nhất 2015 – Ghi đĩa CD/DVD
CDBurnerXP Portable mới nhất 2015 – Ghi đĩa CD/DVD
CDBurnerXP Portable cho phép bạn ghi đĩa CD/DVD tiện dụng, chương trình chạy ngay lập tức không cần cài đặt. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm phần mềm ghi đĩa đa năng miễn phí thì hãy lựa chọn nó. Trước đó thì mình cũng đã chia sẻ phiên bản cài đặt mới nhất, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn chọn bản phù hợp với mình. Không có sự khác biệt giữa bản setup và portable, tính năng, giao diện vẫn là một nên bạn hoàn toàn yên tâm về hiệu suất mà nó mang lại nhé.

CDBurnerXP-1

Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của việc ghi đĩa hiện nay, cho dù thiết bị USB đang trở nên quá phổ biến. Nếu bạn vẫn có nhu cầu sử dụng thì nên lựa chọn những chương trình đa chức năng, thực hiện được nhiều công việc khác nhau để tiết kiệm thời gian, tiền bạc cũng như dung lượng ổ cứng.

CDBurnerXP Portable là phiên bản chạy ngay không cần cài đặt, sau khi tải về tập tin bên dưới bạn chỉ cần click vào file chạy là mở phần mềm lên. Dễ dàng cho việc sử dụng ở mọi lúc mọi nơi, không cần cài vào máy tính như trước đây. Về chức năng, giao diện sử dụng thì nó vẫn không có sự khác biệt so với phiên bản Installer.

Nhìn vào hình trên thì bạn đã có thể nắm bắt được phần nào khả năng mà phần mềm ghi đĩa CDBurnerXP này mang lại. Kể đến như ghi đĩa dữ liệu, ghi đĩa nhạc, ghi file iso, sao chép đĩa dvd và một số công cụ hữu ích khác hỗ trợ cho quá trình ghi đĩa của bạn.

Nhìn chung trong số các phần mềm ghi đĩa Portable thì đây là một sự lựa chọn khá thú vị. Rất nhanh chóng để bạn hoàn thành công việc tưởng chừng như phải cài đặt nhiều chương trình khác nhau. Vậy không có lý gì mà không tải nó về sử dụng, copy vào usb để có thể dùng bất cứ lúc nào bạn muốn.

Download CDBurnerXP Portable mới nhất 2015


Nguồn :http://phanmemaz.com/ 

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :