Thursday, February 5, 2015

Kaspersky Internet Security 2015 - đến Dec 2015

Kaspersky Internet Security 2015

Devoloper Kaspersky cung cấp ba loại sản phẩm chống phần mềm độc hại: Anti-Virus, Internet Security và PURE, với mỗi một cung cấp nhiều tính năng hơn so với trước. Internet Security là phiên bản cung cấp khả năng bảo vệ cho máy tính chống lại Trojans, worms, virus, backdoor, rootkit, dialers và các loại khác của các mối đe dọa dựa trên web.

Cài đặt nhanh chóng và giao diện người dùng thân thiện

Quá trình cài đặt nhanh chóng và không có biến chứng, như công cụ sẽ tự động thiết lập tất cả các thành phần và không cung cấp cho người dùng khả năng loại trừ bất kỳ của họ.

Bảo vệ lõi qua nhiều và tùy biến các chế độ quét

Kaspersky tích hợp nhiều chế độ quét có thể được lựa chọn bằng cách đưa vào tài khoản các mục tiêu: Full Scan triệt để phân tích từng phần của máy tính và cần được sử dụng trong dịp làm một kiểm tra hoàn tất, trong khi Quick Scan trông chỉ trong lĩnh vực quan trọng và các địa điểm phổ biến và nên được sử dụng một cách thường xuyên để giữ cho máy tính trong hình dạng. Custom Scan xác minh chỉ tập tin, thư mục và ổ đĩa bị nghi ngờ bởi người sử dụng, trong khi Removable Drives Scan đánh giá ổ cứng gắn ngoài ngay khi chúng được cắm vào máy tính để loại trừ bất kỳ mặt hàng nguy hiểm hoặc không rõ. Công việc quét có thể được hoạch định để chạy thường xuyên và không hỗ trợ người dùng.

Bảo vệ tiên tiến thông qua các lớp bảo mật mở rộng

So với Kaspersky Anti-virus mà chỉ cung cấp sự bảo vệ chống lại những phần mềm độc hại, các phiên bản Internet Security mang đến cho các biện pháp an toàn bổ sung để bàn. Money an toàn lưu trữ thông tin tài chính trong một kho tiền bảo đảm khi thực hiện các giao dịch trực tuyến, một bức tường lửa hai chiều được thiết kế để ngăn chặn các cuộc tấn công của hacker, trong khi một công cụ khác ngăn chặn các ứng dụng đáng ngờ từ làm bất cứ thiệt hại bằng cách điều tra hành vi của họ.

Làm thế nào để crack?

Tải về và cài đặt phần mềm (nếu chưa có)
Bây giờ vô hiệu hóa Kaspersky tự vệ mô-đun
Bây giờ thoát ra từ Kaspersky biểu tượng trên khay hệ thống
Bây giờ chạy Del trial.exe và nhấp Kis / nút Kav2015
Bây giờ chạy crack của chúng tôi và nhấn nút nứt
Bây giờ chờ đợi cho đến khi nó kết thúc
Xong! Enjoy :)

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :