Wednesday, February 11, 2015

Free Downloads Portable Microsoft Office (2003/2007/2010) For Windows XP/Vista/7/8

Free Downloads Portable Microsoft Office (2003/2007/2010) For Windows XP/Vista/7/8

Mô tả: Miễn phí Microsoft Office hoàn thiện nhất mà tôi cung cấp trong blog này bắt đầu 2003.2007 và 2010 và được trang bị với số serial. để hoàn thành nó cũng có Microsoft Office 2013 xin vui lòng vào Microsoft Office 2013. '

Phần mềm Microsoft Office là phổ biến nhất và phổ biến rộng rãi trên khắp thế giới, cả trong môi trường gia đình và chuyên nghiệp Các tiện ích bao gồm quyền tùy thuộc vào phiên bản bạn sử dụng (Microsoft Office Professional, Standard, doanh nghiệp nhỏ và hộ gia đình và sinh viên). Nhưng họ thường bao gồm tất cả mọi thứ trong mọi lĩnh vực liên quan đến nhiệm vụ máy tính hàng ngày.

Microsoft Office có giao diện được thiết kế lại hoàn toàn mà có một tính năng gọi là "Ribbon", một thanh truy cập nhanh chóng mà bao gồm các nút cho các chức năng thường sử dụng nhất. Trong khi các thiết kế mới được dự định để làm cho công việc nhanh hơn và mượt mà hơn, nó cũng cần có thời gian để làm quen với (đặc biệt là sau khi trải qua nhiều năm với thiết kế tương tự)


Yêu cầu hệ thống:

RAM: 1 GB hoặc 2 GB
Hard Drive: 3 GB không gian miễn phí
Bộ xử lý: 1 GHz hoặc cao hơn (32 hoặc 64 bit)
Các trình duyệt hỗ trợ: Microsoft Internet Explorer 8, 9, hoặc 10, Mozilla
Tăng tốc phần cứng: sử dụng card đồ họa với DirectX 10

Tính năng văn phòng Cài đặt

Khi chạy thiết lập Office tương tác, người dùng có thể chọn các tính năng Microsoft Office được cài đặt bằng cách chọn từ một danh sách hiển thị Setup. Người dùng có thể chọn để cài đặt một tính năng đặc biệt trong một trong nhiều cách: Ngoài việc thiết lập trạng thái cài đặt, bạn có thể kích chuột phải vào bất kỳ tính năng trên Set Feature Installation Hoa panel của Wizard Custom Installation để ẩn các tính năng từ người sử dụng. Nếu bạn chọn Hide, sau đó thiết lập không hiển thị các tính năng khi người dùng chạy cài đặt tương tác; thay vào đó, các tính năng được cài đặt phía sau hậu trường theo trạng thái cài đặt mà bạn đã chỉ định.
Miễn phí tải di động Microsoft Office



Pass : phanmem.info
Phần mềm hỗ trợ tải file ( nếu có ) : Torrent download

Unknown

About Blog

Luôn luôn chia sẻ, tìm tòi và học hỏi , chia sẻ cho bạn cũng như cho tôi

Subscribe to this Blog via Email :